Erik thắng giải Nghệ sĩ của năm, lần đầu tiết lộ scandal hẹn hò đồng giới

10/01/2020 06:54 GMT+7

Vượt qua loạt đối thủ 'nặng ký', Erik bất ngờ giành giải Nghệ sĩ của năm tại Zing Music Awards. Nam ca sĩ cũng tiết lộ với Thanh Niên những ồn ào về tin đồn hẹn hò đồng giới với Sơn Ngọc Minh thời gian qua.

Cùng với Lou Hoàng, Min, Thanh Hưng và Đạt G, Erik nằm trong danh sách đề cử Nghệ sĩ của năm do Hội đồng nghệ thuật lựa chọn. Ngoài ra, giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh còn là cái tên “đắt show” khi lọt vào danh sách đề cử của các hạng mục: Ca khúc R&B/Soul được yêu thíchNam nghệ sĩ được yêu thích. Đáng chú ý, những người đóng vai trò “cầm cân nảy mực” trong lễ trao giải này gồm các tên tuổi: nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà sản xuất âm nhạc OnlyC, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca sĩ Thanh Hà.
Vinh dự nhận giải thưởng Nghệ sĩ của năm, Erik hào hứng tiết lộ với Thanh Niên: “Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể nhận được giải thưởng này. So với những nghệ sĩ khác, tôi chỉ hoạt động 3 năm thôi, chưa có những thành tích nổi trội. Tôi vô cùng bất ngờ khi được xướng tên, tôi gần như không biết phải nói gì trên sân khấu. Chiếc cúp này là động lực to lớn để tôi có thể cống hiến nhiều hơn cho khán giả”.

Erik xuắt sắc giành giải Nghệ sĩ của năm trong sự bất ngờ

Ảnh: Minh Hy

Đứng trước những đối thủ "nặng ký" trong danh sách đề cử, chủ hit Anh ta là sao? chia sẻ: “Tôi kỳ vọng mình đạt được một giải thưởng Ca khúc Pop/ Ballad được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng vượt mong đợi, rất nhiều người nghệ sĩ ao ước có được. Tôi nghĩ mình cần có những nỗ lực nhiều hơn khi đứng chung với các anh, chị trong nghề”.
Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng thẳng thắn cho biết bản thân sợ chỉ trích khi nhận được giải thưởng này: “Đứng cùng hàng với chị Min, anh Đạt G, Thanh Hưng, Lou Hoàng, những người vào nghề từ trước tôi rất nhiều rồi. Cho nên, tôi rất lo sợ trước phản ứng của khán giả sẽ ra sao. Nhưng tôi nghĩ rằng Hội đồng nghệ thuật đã bình chọn thì họ có cái nhìn khách quan cũng như công nhận sự cố gắng của tôi”.
Ca sĩ gốc Hà Nội bất ngờ cho biết dự án âm nhạc trong tương lai: “Tôi được mọi người quan tâm khi hát ballad. Chắc chắn, tôi sẽ theo đuổi dòng nhạc này. Tuy nhiên, trong những năm tới, tôi muốn thử sức với nhiều dòng nhạc đa dạng hơn như dance hay EDM. Đây là những dòng nhạc tôi rất thích và tôi mong khán giả sẽ đón nhận. Tháng 3 này, tôi sẽ trở lại với ca khúc không quá buồn nhưng sẽ khiến nhiều khán giả đồng cảm”.

Erik xuất hiện với trang phục độc lạ cùng chiếc gậy trên thảm đỏ. Nam ca sĩ nhận 3 đề cử trong lễ trao giải Zing Music Awards

Ảnh: Minh Hy

Đáng chú ý, Erik trước đây từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò đồng giới với Sơn Ngọc Minh. Hai tháng trước, cựu thành viên nhóm V.Music tung hàng loạt tin nhắn tố Erik phản bội và lợi dụng anh để nổi tiếng. Chia sẻ với Thanh Niên về sự kiện này, Erik thẳng thắn bày tỏ: “Thực ra, tôi chọn cách im lặng vì đây là tin đồn không có thật. Bản thân tôi cũng không quan tâm về những tin đồn đấy. Im lặng là cái cách để tôi xử sự trước tin đồn đó. Thực ra, tôi nghĩ mọi người nên thương anh ấy nhiều hơn vì có lẽ anh ấy đang gặp vấn đề tâm lý, thế nên không làm chủ được hành động của mình. Tôi không bị ảnh hưởng nhiều và cũng không quan tâm về vấn đề đó”.
Erik tên thật là Lê Trung Thành, anh từng được biết đến với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Monstar. Tuy nhiên, nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2016. Sau khi gây bão với ca khúc Sau tất cả, Erik bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng công chúng với loạt bài hát: Đi rồi sẽ đến, Yêu chưa bao giờ là sai, Chạm đáy nỗi đau, Mình chia tay đi, Anh ta là sao…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.