Theo số liệu mà trang Collider dẫn lại từ Twitter ngày 27.2, sau khi mùa thứ 2 của phim Euphoria lên sóng, người dùng Twitter đã đề cập đến phim này hàng chục triệu lượt trong những bài tweet của họ. Và điều này đã giúp cho phim trở thành tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter tại Mỹ, khó có tác phẩm nào làm được.
Khi mùa 2 của phim Euphoria chiếu từ tháng 1 vừa rồi, có đến 30 triệu tweet đề cập đến phim, tăng 51% so với mùa đầu tiên (chiếu năm 2019). Những tweet này đa phần đề cập đến các khoảnh khắc, các nhân vật trong phim cũng như các chủ đề mà người hâm mộ quan tâm.
Nữ diễn viên Zendaya trong phim Euphoria |
HBO |
Phim Euphoria có nữ diễn viên Zendaya (xuất hiện trong các bom tấn như Spider-Man: No Way Home, Dune) đóng chính, kể về một nhóm học sinh trung học trong độ tuổi khám phá về giới tính, tình dục, thậm chí cả ma túy và nghiện ngập. Tác phẩm này nhận được nhiều lời khen của các cây bút đánh giá phim. Trên Rotten Tomatoes, mùa đầu và mùa 2 của phim lần lượt nhận các mức chấm là 80% và 86%.
Trong 30 triệu lượt tweet trên, có một cảnh phim của 2 nhân vật Fexi và Fexco được tweet đến 270.000 lượt. Ông Jenna Ross, đại diện cho Twitter khi trả lời báo chí nói rằng sở dĩ Euphoria có sức hút lớn như vậy là do tác phẩm có cốt truyện tung hứng và thời trang truyền cảm hứng.
Bình luận (0)