EVNHANOI triển khai 5 dịch vụ điện gia tăng

03/12/2025 19:41 GMT+7

Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đang triển khai mô hình dịch vụ điện gia tăng góp phần giảm thiểu nguy cơ tai nạn do sửa chữa điện không đúng kỹ thuật.

Dịch vụ điện gia tăng giai đoạn đầu tiên do EVNHANOI cung cấp gồm: tư vấn dịch vụ điện; kiểm tra thiết bị, hệ thống điện; khắc phục sự cố hệ thống điện; lắp mới, thay thế thiết bị điện; bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời mái nhà. Đội ngũ kỹ thuật viên là lực lượng chính quy ngành điện, có tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử với khách hàng.

EVNHANOI triển khai 5 dịch vụ điện gia tăng - Ảnh 1.

Cán bộ công nhân viên EVNHANOI thực hiện kiểm tra thiết bị điện

Thời gian đầu tiên triển khai, nhiều khách hàng bày tỏ hài lòng về những dịch vụ này. Theo bà Nguyễn Thị Hồng (P.Hồng Hà): "Nhà tôi bị rò rỉ điện âm tường. Gọi lên tổng đài EVNHANOI, chỉ khoảng 30 phút là kỹ thuật viên đến kiểm tra xử lý, không lo mặc cả, không phải chờ đợi quá lâu như khi gọi thợ ngoài". Anh Lê Văn Hòa (P.Hoàn Kiếm) cũng chia sẻ: "Tôi cần thay ổ cắm và aptomat cũ, đăng ký dịch vụ qua App EVNHANOI rất đơn giản, giá rõ ràng, làm nhanh gọn và có bảo hành".

Khi có nhu cầu về dịch vụ điện gia tăng, khách hàng có thể đăng ký qua App hoặc website EVNHANOI, truy cập mục "Dịch vụ điện gia tăng", lựa chọn loại dịch vụ phù hợp và điền thông tin theo hướng dẫn. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 19001288, email, chatbot, hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch các công ty điện lực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.