
Biệt đội sửa chữa điện nóng - hotline không cần cắt điện ở EVNHANOI
Công nghệ sửa chữa điện hotline cho phép thực hiện đấu nối, thay thế thiết bị và xử lý sự cố ngay trên lưới điện mà không cần cắt điện, đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân thủ đô Hà Nội diễn ra bình thường.
Doanh nghiệp
100% khách hàng của EVNHANOI đã thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Doanh nghiệp
EVNHANOI nỗ lực vận hành, đảm bảo cấp điện cao điểm hè
Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đang triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện với mục tiêu đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong cao điểm hè năm nay.
Doanh nghiệp
EVNHANOI khuyến nghị việc tiết kiệm điện nơi công sở
Tiết kiệm điện nói chung và tiết kiệm điện trong các cơ quan, công sở nói riêng phải thực hiện lâu dài trong suốt quá trình tiêu thụ điện chứ không phải chỉ thực hiện vào thời gian cao điểm hè. Lượng điện năng tiêu thụ tại cơ quan công sở chiếm tỷ lệ khá lớn trong tiêu dùng điện.
Doanh nghiệp
3.500 doanh nghiệp Hà Nội sẽ điều chỉnh phụ tải, giảm sử dụng điện giờ cao điểm
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm nay, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
Doanh nghiệp
EVNHANOI giải thích vì sao hóa đơn tiền điện tháng 2 tăng cao
Hóa đơn tiền điện tháng 2 nhiều khách hàng tại Hà Nội tăng cao là do Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) thay đổi lịch chốt chỉ số công tơ về ngày cuối tháng 29.2. Theo đó, số ngày sử dụng điện thực tế trong tháng 1, 2 dao động từ 41 - 58 ngày so với 30 ngày như lịch chốt công tơ trước đây.
Cộng đồng
EVNHANOI cung ứng điện liên tục phục vụ 201 điểm thi THPT trên địa bàn Hà Nội
Kỳ thi lớp 10 THPT năm học 2023- 2024 tại Hà Nội diễn ra trong 2 ngày 10 và 11.6 với trên 115.000 lượt thí sinh dự thi. Theo đánh giá, công tác tổ chức kỳ thi, kỷ cương trường thi được giữ vững, các thành viên tại các điểm thi đều thực hiện đúng quy chế; các điểm thi đều nỗ lực hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tham dự thi.
Cộng đồng
EVNHANOI kêu gọi khách hàng chia sẻ những khó khăn về cung cấp điện mùa nắng nóng
Thực hiện giảm bớt đèn chiếu sáng, tắt đèn biển quảng cáo, để nhiệt độ điều hòa hợp lý, tắt các thiết bị điện không cần thiết... để đảm bảo an toàn vận hành của hệ thống lưới điện đó là sự chung tay của người dân trên địa bàn Thủ đô Hà Nội
Cộng đồng
EVNHANOI khuyến nghị: Sử dụng điện tiết kiệm, tránh lãng phí rơi vào bậc thang giá cao
Để tránh "méo mặt" khi nhận hóa đơn tiền điện lúc thời tiết chuyển mùa nắng nóng, khách hàng nên kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí và rơi vào bậc thang giá cao.
Doanh nghiệp
EVNHANOI triển khai chương trình điều chỉnh phụ tải điện
Nhằm bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và tin cậy thì việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là một trong những giải pháp nhằm giảm chi phí tiền điện của khách hàng. Vừa qua, Tổng công ty điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai và phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện điều chỉnh phụ tải điện (DR), đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm.
Cộng đồng
Giải pháp nào để ‘tránh’ hóa đơn tiền điện tăng đột biến
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.
Cộng đồng