Từ 20.6 đến 20.7, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phát động cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" nhằm mục đích phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến hay trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình.
Thông qua những giải pháp thiết thực, Ban tổ chức tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia; tăng cường công tác truyền thông sử dụng điện tiết kiệm trong EVNSPC và thực hiện hiệu quả chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí".
Đối tượng tham gia dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phía nam, từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP.HCM) tính từ tháng 3. 2022. Thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Zalo, Mail và Web CSKH EVNSPC.
Cụ thể, khách hàng tham gia cuộc thi cần đăng nhập vào "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả". Bước 1, vào mục "Tài liệu tham khảo và thông tin cuộc thi", sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục "Đã hiểu". Bước 2, vào "Tham gia cuộc thi", sau khi nhập đầy đủ thông tin cá nhân, người chơi chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi.
Khi đã chọn đáp án đủ 10 câu hỏi, khách hàng bấm vào mục "Đã hoàn thành" để kết thúc, lưu kết quả. Mỗi "Mã khách hàng" có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng Ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.
Mỗi công ty điện lực thành viên của EVNSPC sẽ chọn 25 khách hàng đạt tiêu chí để trao giải (tổng cộng có 525 giải thưởng tại 21 tỉnh, thành phía nam). Tại mỗi tỉnh, thành, cơ cơ cấu giải gồm: 1 giải nhất (4 triệu đồng), 2 giải nhì (mỗi giải 3 triệu đồng); 3 giải ba (mỗi giải 2 triệu đồng) và và 19 giải khuyến khích (mỗi giải 700.000 đồng).
Bình luận (0)