Eximbank nhận giải thưởng 'Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất 2015'

16/04/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Ngày 14.4, tại Hồng Kông, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) được tạp chí The Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất 2015 (Best Trade Finance Bank).

(TNO) Ngày 14.4, tại Hồng Kông, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) được tạp chí The Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất 2015 (Best Trade Finance Bank). Đây là lần thứ 2 tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng này cho Eximbank.

Ông Nguyễn Quang Triết - Phó Tổng Giám Đốc Eximbank (thứ 2 từ trái qua) nhận giải thưởng từ tạp chí The Asian banker tại Hong Kong ngày 14.4.2015Ông Nguyễn Quang Triết, Phó tổng giám đốc Eximbank (thứ 2 từ trái qua) nhận
giải thưởng từ tạp chí The Asian Banker tại Hồng Kông hôm 14.4
Để đạt được giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất năm 2015, Eximbank đã vượt qua 6 tiêu chí đánh giá khắt khe của BTC như giá trị nhượng quyền; kết quả tài chính; năng lực cơ sở hạ tầng; phân phối; các sản phẩm - dịch vụ; nghiệp vụ và quy trình. Giải thưởng này được các chuyên gia giỏi, các cố vấn và những học giả trong ngành ngân hàng thế giới đánh giá, lựa chọn.
Được biết đến hết quý I/2015 lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh trước thuế của Eximbank đạt 545 tỉ đồng. Hiện tại, Eximbank có 207 điểm giao dịch trên toàn quốc, đồng thời đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 869 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng tại 76 quốc gia trên thế giới.
Đây là một lợi thế lớn về mảng nghiệp vụ chuyên biệt là tài trợ thương mại, vốn là thế mạnh gắn liền với thương hiệu của Eximbank trên thị trường tài chính ngân hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.