Eximbank trao giải khách hàng trúng thưởng chương trình ‘Du lịch 5 châu cùng ngoại hối Eximbank’

25/12/2018 13:00 GMT+7

Ngày 16.11.2018 vừa qua, Eximbank đã tổ chức lễ quay số chương trình “Du lịch 5 châu cùng ngoại hối Eximbank” tại Vincom Center.

Sau 3 tháng phát động, chương trình đã thu hút hơn 3.000 mã dự thưởng của khách hàng tham gia. Phát biểu tại buổi quay số, đại diện Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn - đơn vị may mắn nhận được giải đặc biệt là Chuyến du lịch châu Âu cho biết: “Gắn bó với Eximbank nhiều năm nay, chúng tôi cám ơn Eximbank vì những dịch vụ chất lượng mà ngân hàng đã cung cấp cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua, món quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vất chất mà còn là kỷ niệm tốt đẹp giữa công ty chúng tôi và Eximbank”.
Đại diện Eximbank, Đào Hồng Châu chia sẻ: “Chương trình là sự tri ân của chúng tôi đối với các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Eximbank trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của ngân hàng luôn là động lực to lớn cho chúng tôi cùng toàn thể CBNV Eximbank không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng trong thời gian tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.