Theo Business Insider, Facebook cho biết đã thử nghiệm tính năng này với khoảng 5% người dùng Android ở Mỹ như là cách để giúp họ đánh giá xem một số nhận xét nhất định về bài đăng công khai có phù hợp hay không.
Mặc dù báo cáo từ người sử dụng Twitter nói rằng nút downvote tương tự như dislike nhưng Facebook cho biết việc downvote một bình luận không ảnh hưởng đến cách nó hiển thị ra sao trên Facebook. Theo công ty, họ không có kế hoạch mở rộng thử nghiệm.
tin liên quan
Facebook thử nghiệm nút 'không thích' trên MessengerBáo cáo trên Twitter, cộng đồng cho biết khi người dùng chọn downvote bình luận, họ có thể chọn từ một danh sách các tùy chọn giải thích quyết định, ví dụ đánh dấu nhận xét offsensive (làm phiền) hoặc misleading (gây hiểu nhầm). Bằng cách này, có vẻ Facebook sẽ giúp người sử dụng thông báo về các thông tin sai lệch trên trang web này.
Đáng chú ý vào năm 2015, Giám đốc thiết kế Facebook Julie Zhuo cho biết cô đã nghe người dùng phàn nàn về việc chỉ có nút like cho một nhận xét. CEO Mark Zuckerberg cũng cho biết vào năm 2015 rằng công ty đã làm việc với một nút downvote vào thời điểm đó.
Bình luận (0)