'Falcon & The Winter Soldier' hoãn quay, ‘Peter Rabbit 2’ hoãn chiếu vì Covid-19

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
11/03/2020 13:52 GMT+7

Đoàn phim Falcon & The Winter Soldier đã ngừng hoạt động ở Prague, CH Czech do lo ngại về dịch Covid-19 , theo Variety.

Động thái này được đưa ra sau khi CH Czech ghi nhận 63 trường hợp nhiễm Covid-19. Ngày 10.3 (giờ địa phương), Chính phủ CH Czech ban hành lệnh đóng cửa rạp chiếu phim, trường tiểu học và trung học, hủy toàn bộ các trận đấu thể thao và nhiều sự kiện văn hóa. Liên hoan phim Prague cũng bị hủy bỏ .
Phần tiếp theo của Avengers: Endgame
Falcon & The Winter Soldier bắt đầu được quay ở Prague vào tuần trước, nhưng các diễn viên và đoàn làm phim hiện đã về lại Atlanta, Mỹ. Đây là lần thứ hai việc quay phim bom tấn của Disney - Falcon & The Winter Soldier bị gián đoạn. Vào tháng 1.2020, bộ phim được quay tại Puerto Rico nhưng đã buộc phải hoãn quay sau khi nơi đây hứng chịu một loạt các trận động đất mạnh.
Falcon & The Winter Soldier do nữ đạo diễn Kari Skogland chỉ đạo, gồm 6 tập với kinh phí đầu tư lên đến 150 triệu USD, là một phần của vũ trụ điện ảnh Marvel đang rất được fan Captain America mong đợi. Falcon & The Winter Soldier lấy bối cảnh ngay sau Avengers: Endgame, khi Captain America (Chris Evans đóng) nghỉ hưu và trao chiếc khiên cho Falcon. Phim do Anthony Mackie, Sebastian Stan đảm nhận vai Falcon và Winter Soldier, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 8 năm nay trên kênh Disney+.

Các chú thỏ đáng yêu trong phim Peter Rabbit 2: The Runaway trễ hẹn chinh phục khán giả toàn cầu

Ảnh: Columbia Pictures

Sony hoãn ra mắt Peter Rabbit 2: The Runaway
Theo trang Deadline, Sony vừa công bố hoãn ra mắt phim Peter Rabbit 2: The Runaway do e ngại dịch bệnh Covid-19. Theo kế hoạch ban đầu, phim sẽ ra rạp tại châu Âu từ 27.3 và Bắc Mỹ từ 3.4 nhưng buộc phải lùi lịch chiếu tại châu Âu và Bắc Mỹ đến 7.8.
Nếu giữ nguyên kế hoạch ban đầu, Peter Rabbit 2: The Runaway chắc chắn bị ảnh hưởng nặng nề về doanh thu do Covid-19. Hai thị trường quan trọng là Trung Quốc và Ý hiện chưa biết đến bao giờ mới mở cửa lại các rạp chiếu phim do dịch Covid-19, cộng thêm diễn biến phức tạp dịch bệnh tại Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.