Fan phát sốt trước clip hài thời 1990 của Quang Minh, Hồng Đào

24/03/2020 14:29 GMT+7

Danh hài Vân Sơn gây chú ý khi đăng lại video hài kịch của Quang Minh - Hồng Đào vào giai đoạn thập niên 1990, khiến người hâm mộ thích thú trước hình ảnh trẻ trung của cặp diễn viên gạo cội.

Trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Vân Sơn khiến fan thích thú khi bất ngờ chia sẻ lại video hài kịch của vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào với nhan đề Chuyện tình bất tử. Theo nhận xét của nhiều khán giả, video này được thực hiện tại Mỹ trong giai đoạn thập niên 1990. Góp mặt cùng 2 diễn viên gạo cội còn có nghệ sĩ Vân Sơn và Giáng Ngọc.

Nhan sắc trẻ trung của Hồng Đào hơn 20 năm trước

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tiểu phẩm, Hồng Đào gây chú ý với thân hình cân đối cùng gương mặt trẻ trung. Cô tạo thiện cảm với mái tóc ngắn ngang vai cùng váy hai dây sành điệu. Nữ diễn viên vào vai một cô gái trẻ, phải tư vấn tình cảm bất đắc dĩ cho người bạn thân. Mặc dù thời điểm video trên được phát hành đã hơn 20 năm nhưng phong cách diễn xuất của cô vẫn duyên dáng và dí dỏm.
Trong khi đó, nam diễn viên Quang Minh thu hút ánh nhìn người hâm mộ bằng gương mặt điển trai. Chồng cũ Hồng Đào gây ấn tượng với nét diễn mộc mạc và gần gũi. Cặp đôi kết hợp vô cùng ăn ý trong vở kịch ở những phân cảnh bối rối khi gặp gỡ. Ngoài ra, màn tung hứng hài hước cũng khiến người xem bật cười.

Quang Minh điển trai và phong trần trong video hài thập niên 1990

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, video hài của cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào nhận về sự hưởng ứng tích cực, đạt gần 60.000 lượt xem trên YouTube cùng nhiều bình luận. Thậm chí, hình ảnh của Hồng Đào còn được khán giả chụp lại, lan truyền trên các diễn đàn, hội nhóm. Đa số ý kiến bày tỏ ngạc nhiên trước ngoại hình của nghệ sĩ Hồng Đào.
Một khán giả bình luận: “Hồng Đào ngày xưa đẹp quá”. Một người dùng nhận xét: “Bên hài kịch là con yêu cô Đào lắm luôn, các chương trình có cô diễn con đều xem hết”. Nhiều tài khoản để lại lời khen cho cô cùng các nghệ sĩ: “Cô Đào ăn mặc mát mẻ quá hihi”, “Xem mà cười quá trời”, “Kịch hồi xưa hay ghê, dễ thương mà còn vui”, “Nhớ một thời tuổi thơ ngồi xem mà thuộc luôn thoại”, “Vở kịch này rất hay, đã hơn 20 năm rồi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.