Feel Good Cup - Vì sức khỏe bản thân

25/07/2013 11:26 GMT+7

Chiều 24.7 trên sân Ngọc Bảo, Trung Kính, Hà Nội, diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải Feel Good Cup - Giải bóng đá giao hữu nhân ngày chăm sóc sức khỏe bản thân do tập đoàn dược phẩm Điền Hồng (DIHON) tổ chức.

Ngày 24.7 hằng năm được Tổ chức Y tế thế giới WHO chọn làm ngày tự bảo vệ sức khỏe của bản thân (WSHI). Đây là điều hết sức quan trọng với con người bởi nó xuất phát từ chính lợi ích của việc bảo vệ chăm sóc sức khỏe của mỗi cá nhân, từng giờ, từng phút, chúng ta phải tự chăm sóc cho sức khỏe của chính mình.

Công ty dược phẩm DIHON là công ty liên doanh Trung - Mỹ được thành lập năm 1993 bởi các chuyên gia đã về hưu. Năm 2010, DIHON vào trong  top 50 những tập đoàn dược phẩm lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm..., nhằm chăm sóc sức khỏe con người như: Cốt thống Linh (chữa trị thoái hóa khớp), Haicneal (dược phẩm trị gàu), Khẩu Viêm Thanh (chữa trị nhiệt miệng), Phụ Lạc Cao (điều trị lạc nội mạc tử cung, đau bụng kinh)... Cho tới nay, DIHON đã hoạt động tròn 20 năm và có tới 32 VPĐD trên toàn lãnh thổ Trung Quốc cùng 5 VPĐD ở nước ngoài, trong đó có Việt Nam và sản phẩm được  tiêu thụ ở khoảng 20 quốc gia khác.

Bên cạnh việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuốc chăm sóc sức khỏe, ban lãnh đạo DIHON, đứng đầu là ông Quách Chấn Vũ, chủ tịch hiệp hội WSHI rất chú trọng và kêu gọi cộng đồng tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. Nằm trong mối quan tâm đó, DIHON đã đứng ra tổ chức giải Feel Good Cup, giải bóng đá giao hữu nhân ngày chăm sóc sức khỏe bản thân giữa các đơn vị là đối tác lớn tại Việt Nam. Giải gồm 4 đội bóng tới từ công ty TM dược phẩm Đông Á, CTDP Nam Hà, CTDP Hiệp Phong và đội bóng Ngân hàng quân đội MB chi nhánh Thanh Xuân.

Sau lễ khai mạc và 2 trận bán kết diễn ra hôm 22.7, 2 đội bóng giành quyền vào chơi trận chung kết Feel Good Cup là 2 đội bóng mạnh nhất và có sự đầu tư tốt nhất: Đội CTDP Hiệp Phong và đội Ngân hàng quân đội MB. Đúng như mong đợi, trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn và có phần quyết liệt khi 2 đội đều chứng minh được sức mạnh của mình. Tuy nhiên đội Ngân hàng quân đội MB tỏ ra vượt trội và đồng đều hơn khi ép sân trong phần lớn thời gian.

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, tận dụng những sơ hở của hàng thủ CTDP Hiệp Phong, các chân sút của Ngân hàng quân đội MB đã ghi được tới 2 bàn thắng. Sang hiệp đấu thứ 2, đội bóng ngân hàng quân đội vẫn chơi tốt hơn. Dù có thể hình khá khiêm tốn nhưng họ lại tỏ ra rất khéo léo và sắc sảo và chơi bài bản. Kết quả là họ đã ghi thêm được 1 bàn thắng trong hiệp 2 và giành chức vô địch một cách xứng đáng với tỷ số chung cuộc 3-0.

Trước đó không lâu là trận đấu tranh giải ba tư, một cuộc đụng độ hết sức thú vị giữa CTDP Đông Á và CTDP Nam Hà. Sau cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và đầy quyết liệt,  CTDP Nam Hà đã may mắn giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-3 bằng loạt đá penalty nghẹt thở. 

Feel Good Cup - Vì sức khỏe bản thân 24/7
Trụ sở tập đoàn dược Dihon tại Trung Quốc - nhà tài trợ Feel Good Cup

Feel Good Cup - Vì sức khỏe bản thân 24/72
Tập đoàn dược phẩm Điền Hồng tổ chức phong trào thể thao nhân ngày quốc tế sức khỏe vì bản thân 24.7 tại Hà Nội

Feel Good Cup - Vì sức khỏe bản thân 24/73
Bà Huỳnh Thị Mỹ - đại diện Tập đoàn dược phẩm Điền Hồng tại Việt Nam tặng hoa cho đội trưởng Dược phẩm Hiệp Phong

Feel Good Cup - Vì sức khỏe bản thân 24/74
Ông Thery - Giám đốc Marketing của Tập đoàn dược phẩm Điền Hồng trao hoa cho đội trưởng Dược Đông Á

Feel Good Cup - Vì sức khỏe bản thân 24/75
Các cầu thủ thi đấu trên sân

THÔNG TIN DICH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.