G-Dragon diện đồ kín mít đi sự kiện thời trang ủng hộ chị gái

20/01/2020 13:53 GMT+7

Hôm 19.1 (giờ địa phương), G-Dragon (tên thật Kwon Ji Young) đến dự show thời trang We11done của chị gái Kwon Dami ở Paris (Pháp). Anh nhanh chóng gây chú ý với phong cách thời trang độc đáo.

G-Dragon chọn bộ vest xanh da trời của hãng Dior để tham dự buổi trình diễn nhãn hàng We11done của chị gái Kwon Dami. Ngay từ khi mới xuất hiện, anh ngay lập tức trở thành tâm điểm khi gần như không để lộ mặt trước ống kính. Nam ca sĩ quấn khăn len màu đen dày cộm và mang túi to bản cùng màu đen tiến vào bên trong nơi tổ chức. Hai phụ kiện tưởng chừng như quá khổ này lại được khen ngợi là phù hợp và tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.
Đặc biệt, G-Dragon còn kết hợp với một số phụ kiện cá nhân như kẹp ghim hay huy hiệu hình logo thương hiệu Peaceminusone lên áo, mang đậm dấu riêng của anh. Dư luận xứ kim chi đánh giá cao gu thời trang tinh tế của trưởng nhóm Big Bang và còn khẳng định ông hoàng thời trang Hàn Quốc đã trở lại sau 2 năm nhập ngũ.

Phong cách thời trang ấn tượng của nam ca sĩ

ẢNH: GETTY

Được biết, sự kiện mà G-Dragon góp mặt thuộc Tuần lễ thời trang quốc tế Paris (Pháp). G-Dragon đi cùng anh rể, nam diễn viên Kim Min Joon. Khác với em trai của vợ, tài tử họ Kim lại chọn mặc bộ vest đen đơn giản. Cả hai ngồi hàng ghế đầu tiên và chăm chú theo dõi toàn bộ show diễn. Đây là một trong những lần hiếm hoi chủ nhân hit Untitled 2014 cùng chồng chị gái xuất hiện chung trong một sự kiện công khai.
Không chỉ đến dự, mà G-Dragon còn cập nhật sản phẩm của thương hiệu We11done trên trang cá nhân để ủng hộ chị gái. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn phát hiện gà cưng nhà YG ghim nhiều huy hiệu logo nhãn hàng như để quảng bá cho chị.
 

Đây là lịch trình nước ngoài đầu tiên của G-Dragon sau khi kết thúc kỳ quân sự

ẢNH: GETTY/AFP

Hiện G-Dragon vẫn chưa có hoạt động âm nhạc chính thức nào kể từ khi xuất ngũ. Dù vậy, anh vẫn gây sốt với mẫu giày kết hợp cùng Nike và nhận được nhiều sự quan tâm với những lần xuất hiện trước công chúng. Tháng 4 tới, anh cùng các thành viên Big Bang sẽ biểu diễn tại nhạc hội Coachella đình đám ở Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.