Bạn gái tin đồn của G-Dragon du lịch Đà Nẵng

04/01/2020 12:01 GMT+7

Trên trang cá nhân, người đẹp Lee Jooyeon chia sẻ nhiều hình ảnh khi đang du lịch tại Đà Nẵng. Cô là sao Hàn công khai 'xông đất' Đà Nẵng đầu năm 2020.

Những ngày đầu tiên của năm 2020, Lee Jooyeon bất ngờ cập nhật hàng loạt hình ảnh vui vẻ thưởng ngoạn và dạo chơi bờ biển Đà Nẵng. Người đẹp khoe không chỉ hình ảnh mà còn nhiều clip bày tỏ sự thích thú trước không khí tại thành phố biển Việt Nam. Đặc biệt, cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp.
Fan Việt Nam cũng rất hào hứng khi biết Lee Jooyeon đến du lịch Đà Nẵng. Cộng đồng mạng Việt Nam để lại nhiều bình luận chào mừng cô và còn gợi ý những địa điểm thú vị khuyến khích cô đến tham quan, khám phá.

Người đẹp xứ Hàn chia sẻ nhiều khoảnh khắc khi du lịch ở Đà Nẵng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Jooyeon là nghệ sĩ xứ kim chi tiếp theo sang Đà Nẵng du lịch, sau nhiều cái tên nổi bật như Lee Byung Hun, Lee Min Jung, Lee Seung Hoon (Winner), Naeun (Apink), Eun Ji (Apink), So Hee, Yoo Seung Ho, Ong Seong Woo, Ji Jin Hee... Tuy nhiên, mỹ nhân 8X là sao Hàn đầu tiên công khai đến Đà Nẵng trong năm 2020.
Lee Jooyeon đang được biết đến với vai diễn trong bộ phim Niềm vui hiểm ác (tựa Anh: Devilish Joy) của kênh MBN. Trước đó, cô quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm truyền hình Reply 1997, Jungeum và anh chàng đẹp trai, Muôn kiểu con dâu… Về sự nghiệp ca hát, giọng ca 33 tuổi là thành viên nhóm After School từ năm 2009 đến 2015.
Khoảng cuối năm 2017 đầu năm 2018, cô gây chú ý với tin đồn hẹn hò G-Dragon, nhưng cả hai đều không thừa nhận hay phủ nhận trước chuyện này. Tháng 5.2019, Lee Jooyeon lỡ tay chia sẻ nhầm clip thân thiết với trưởng nhóm Big Bang nhưng nhanh chóng bỏ ngay sau đó. Động thái “đăng rồi xóa nhanh” này trở thành chủ đề lớn lúc bấy giờ.

Kiko Mizuhara đi chợ, dạo phố trong tà áo dài Việt Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước Lee Jooyeon, một bạn gái tin đồn khác của G-Dragon là Kiko Mizuhara cũng tiết lộ nhiều khoảnh khắc sang Việt Nam để quay chương trình thực tế. Cô còn mặc áo dài và thoải mái đi chợ tại đây.
Ngoài Đà Nẵng, Nha Trang cũng là nơi du lịch yêu thích của sao Hàn. Hiện nữ diễn viên trẻ Kim Hye Yoon (nổi tiếng với phim Lâu đài trên không, Cậu thật phi thường) đang cùng bạn bè vui chơi ở Nha Trang.

Kim Hye Yoon khoe ảnh ở Nha Trang

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.