Tình cũ của G-Dragon bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/10/2019 14:35 GMT+7

Sáng 23.10, nữ diễn viên Kiko Mizuhara được nhiều khán giả nhận ra khi quay hình tại chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ). Người đẹp gây chú ý với gương mặt xinh xắn, trang phục giản dị khi khám phá nét đẹp của vùng sông nước.

Được biết mỹ nhân xứ phù tang đã xuất hiện tại khu vực chợ nổi từ sáng sớm trong trang phục áo thun, quần jeans ngắn giản dị. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đang thực hiện một chương trình truyền hình của Nhật Bản giới thiệu về du lịch Việt Nam. Tuy di chuyển bằng nhiều phương tiện thô sơ như xe chở hàng hay ghe thuyền trong thời tiết nắng gắt nhiều giờ liền nhưng Kiko luôn nở nụ cười thân thiện, vui vẻ. Cô còn nhiệt tình chụp ảnh kỷ niệm cùng người dân địa phương. Theo nguồn tin riêng, toàn bộ ê-kíp thực hiện chương trình nói trên đều đến từ Nhật và dự kiến làm việc tại Việt Nam đến hết tuần này.

Ngôi sao 9X có mặt tại đây từ sớm để ghi hình và khám phá những nét đặc sắc trên chợ nổi miền Tây

ẢNH: CTV

Bạn gái cũ của thủ lĩnh nhóm Big Bang tươi tắn, rạng rỡ trong suốt chuyến đi. Người đẹp 29 tuổi cũng không ngần ngại di chuyển bằng những phương tiện giao thông thô sơ

ẢNH: CTV

Kiko Mizuhara sinh năm 1990 tại Texas (Mỹ) trong gia đình có mẹ là người Nhật gốc Hàn, cha mang quốc tịch Mỹ. Năm 2 tuổi, Kiko theo gia đình trở về Nhật Bản. Thân hình mảnh mai cùng vẻ đẹp lai cuốn hút của mỹ nhân 29 tuổi đã nhanh chóng đưa cô trở thành gương mặt sáng giá của tờ Seventeen từ khi còn rất nhỏ. Năm 2007, Kiko chính thức là người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang ViVi nổi tiếng tại Nhật và nhiều quốc gia châu Á.
Bên cạnh công việc người mẫu, chân dài 9X còn tham gia diễn xuất và được biết đến với vai diễn trong các bộ phim như: Helter Skelter (2012), I'm Flash! (2012), Attack On Titan (2015), War of Lie - Uso no Senso (2017)… Đặc biệt, cô nổi tiếng hơn cả là nhờ góp mặt trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên Rừng Na Uy (2010) của đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng.

Mỹ nhân lai từng được nhiều người biết đến với tư cách là bạn gái cũ của nam ca sĩ quyền lực G-Dragon

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, Kiko Mizuhara còn là tên tuổi quen thuộc với người hâm mộ Kpop khi cô từng có mối quan hệ tình cảm kín tiếng với G-Dragon, trưởng nhóm quyền lực của Big Bang. Tuy ra sức giữ kín chuyện riêng, cặp sao vẫn lọt vào “tầm ngắm” của Dispatch và bị trang tin này tung ảnh hẹn hò vào năm 2014. Tại thời điểm đó, đại diện YG cho biết sẽ thông báo chính thức với công chúng sau khi xác nhận lại với “gà” nhà. Tuy nhiên, phía công ty của G-Dragon vẫn “im hơi lặng tiếng” cho đến khi đôi trẻ chấm dứt mối quan hệ tình cảm vào năm 2015. Thông tin thủ lĩnh Big Bang và mỹ nhân 9X “đường ai nấy đi” từng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho cặp trai tài, gái sắc của làng giải trí Hàn - Nhật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.