Vừa xuất ngũ, G-Dragon đã gây sốt với sản phẩm giày tự thiết kế

09/11/2019 13:14 GMT+7

Mẫu giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise của G-Dragon đang nhận được nhiều sự quan tâm với thiết kế mới lạ. Nhiều người phải xếp hàng chờ đợi để có cơ hội sở hữu sản phẩm giày này.

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon không ngay lập tức trở lại với âm nhạc mà bất ngờ tái xuất cùng sản phẩm giày hợp tác với nhãn hàng Nike danh tiếng. Nam ca sĩ đã tự tay thiết kế mẫu giày này với những ý nghĩa ẩn đằng sau mỗi chi tiết. Đặc biệt, phần hoa cúc thiếu mất 1 cánh trên đôi giày màu đen được đánh giá có sáng tạo.
Đại diện phía Nike chia sẻ: “Dòng sản phẩm này là đại diện cho mọi thứ mà G-Dragon đã trải qua. Tất cả những kinh nghiệm mà anh ấy có được, trong quá khứ và hiện tại, kết hợp với nhau để xây dựng ước mơ với những lý tưởng mới, từ đó định hình bản sắc và tương lai của chúng tôi”.

Sản phẩm giày của G-Dragon đang tạo nên cơn sốt lớn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, mẫu giày này có ba phiên bản khác nhau. 88 đôi có logo màu vàng không dành để bán mà chỉ tặng cho người thân thiết với G-Dragon. Phần chữ và số trên mác giày do chính tay anh viết. Trong khi đó, mẫu có logo màu đỏ dành cho khách hàng xứ kim chi (công dân có chứng minh thư, số điện thoại Hàn Quốc) và giày logo màu trắng sẽ bán ở thị trường quốc tế với giá 200 USD (gần 4,5 triệu đồng).
Ngay khi mới công bố, mẫu giày này đã tạo nên cơn sốt lớn. Hôm 8.11, hàng ngàn người đã xếp hàng chờ đợi tại SNKRS ở Hongdae (Hàn Quốc) để có cơ hội sở hữu mẫu giày này. Một bạn trẻ tiết lộ hàng người kéo dài gần 2 cây số.
Tuy nhiên, không phải ai đến trước thì được mua. Cửa hàng quy định phát ra 8.888 phiếu bốc thăm và qua hình thức quay số may mắn chọn ra khách hàng có thể mua được giày. Những bạn may mắn sẽ được vào mua giày trong ngày mở bán 23.11. Số lượng bán là 818 đôi, mỗi đôi giá 219.000 won (gần 4,4 triệu đồng). Hiện giá chợ đen của đôi giày này là 3 triệu won (tương đương 60 triệu đồng).

Phiên bản vàng chỉ dành cho bạn bè, người thân thiết với G-Dragon

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, G-Dragon bất ngờ mở bán đôi giày phiên bản Hàn Quốc trước thời hạn, mà không hề có thông báo trước. Trang mạng PEACEMINUSONE đã nhanh chóng bị sập bởi lượng nguời truy cập quá lớn. Sự kiện này cũng vào top 10 tìm kiếm trên Naver.
Mới đây, Nike xác nhận trưởng nhóm Big Bang sẽ tham gia biểu diễn tại buổi ra mắt của đôi giày này, phiên bản giới hạn. Chương trình dự kiến chỉ dành cho 800 khán giả may mắn tham gia. Đây là sự kiện nghệ thuật đầu tiên của G-Dragon sau khi xuất ngũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.