Gã giang hồ đâm chết chủ tiệm chim cảnh rồi trốn đi làm rẫy

03/06/2017 16:49 GMT+7

Sau khi đâm chết chủ tiệm chim ở TP.HCM, gã giang hồ chuyên đòi nợ thuê lên Đắk Nông mượn rẫy của người thân trồng cà phê nhằm tránh sự truy xét của cơ quan chức năng.

Ngày 3.6, Công an TP.HCM cho biết vừa di lý Trần Văn Định (24 tuổi, quê Phú Yên), nghi phạm đâm chết ông Huỳnh Anh Dũng (48 tuổi, chủ tiệm chim ở đường Nguyễn Văn Lượng, Q.Gò Vấp, TP.HCM), từ Đắk Nông về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

tin liên quan

Chủ tiệm chim bị đâm chết
Hai bên lời qua tiếng lại bất ngờ nam thanh niên dùng hung khí đâm vào người khiến ông chủ cửa hàng mua bán chim cảnh chạy được một đoạn thì gục xuống.
Trước đó, khoảng 12 giờ 30 ngày 12.5.2016, Định đi xe máy đến mua thức ăn cho chim thì xảy ra cự cãi với ông Dũng. Thấy vậy, con rể của ông Dũng từ trên lầu bước xuống can ngăn và tát vào mặt Định hai cái.
Lúc này, Định chỉ mặt hai cha con ông Dũng nói: “Mày đợi tao”. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày (12.5.2016), Định nhờ một thanh niên (chưa rõ danh tính) chở tới tiệm chim rồi dùng dao đâm ông Dũng một nhát từ sau lưng và lên xe tẩu thoát. Ông Dũng chạy được một đoạn thì gục chết.
Sau khi gây án, Định đi xe máy lên nhà người thân ở H.Đắk Glong (Đắk Nông) mượn rẫy để trồng cà phê nhằm tránh sự truy xét của lực lượng chức năng.
Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, Định là một gã giang hồ cộm cán, sống lang bạt bằng nghề đòi nợ thuê và có sở thích nuôi chim cảnh.
Suốt nhiều tháng điều nghiên, các trinh sát Công an TP.HCM lên Đắk Nông mời Định về trụ sở công an địa phương làm việc.
Qua đấu tranh, Định khai nhận toàn bộ hành vi của mình.Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tìm thấy con dao gây án và 1 khẩu súng K54 ở nơi ở của Định.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.