Gạch tranh cho nhà hiện đại

06/06/2015 06:00 GMT+7

(TNTS) Tranh khổ rộng trên gạch ốp đang là lựa chọn mới trong xu hướng trang trí nội thất hiện đại tại VN, mang đến sức sống, sự sạch sẽ cho ngôi nhà thay cho những bức tường xù xì đơn điệu, dễ lấm bẩn.

(TNTS) Tranh khổ rộng trên gạch ốp đang là lựa chọn mới trong xu hướng trang trí nội thất hiện đại tại VN, mang đến sức sống, sự sạch sẽ cho ngôi nhà thay cho những bức tường xù xì đơn điệu, dễ lấm bẩn.

Gạch tranh cho nhà hiện đại 1Cho phòng khách: Những bức tranh về biển, hoa cỏ, rừng cây, thác nước...
Tranh có thể dán trên mọi bề mặt phẳng như tường, kính, mica, gỗ... Bề mặt tranh được phủ lớp vynil chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước; dễ dàng vệ sinh bằng xà phòng, nước và khăn ướt mà không phai màu.
Hiện trên thị trường có rất nhiều chủ đề tranh gạch trang trí khổ lớn cho người mua lựa chọn. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Thanh Trí - Giám đốc Công ty TNHH VLXD - TTNT Phương Anh VN, những tiêu chí chung khi lựa chọn là chủ đề tranh rõ ràng, mang tính tích cực. Tốt nhất nên chọn chủ đề tranh về hoa cỏ, thiên nhiên, những chủ đề này đẹp, dễ chịu và không bị lỗi thời. Đặc biệt, cần chọn tranh phù hợp với màu sơn tường nhà và các đồ nội thất khác.
Giá bán: Sản phẩm được sản xuất tại VN theo công nghệ của Ý khoảng 1,6 triệu đồng/m2, sản phẩm nhập trực tiếp từ Ý giá khoảng 10 triệu đồng/m2, sản phẩm được nhập từ Trung Quốc khoảng 1,2 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, sản phẩm nhập từ Trung Quốc được giới trang trí nội thất đánh giá rất thấp về chất lượng như độ sắc nét, độ bền màu theo thời gian. 
Gạch tranh cho nhà hiện đại 2Cho phòng ngủ: Những bức tranh mang chủ đề nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã như bông hoa, chiếc lá, nhành cây...
Gạch tranh cho nhà hiện đại 3
Gạch tranh cho nhà hiện đại 4Cho phòng tắm: Những bức tranh mang đến cảm giác tươi mát, vừa khiến phòng tắm sống động lại có chiều sâu, thư giãn. Tranh về thác nước đang được ưa chuộng nhất
Cho phòng ăn: Những bức tranh mang đến cảm giác đầm ấm, sum vầy nhưng thoải mái, dễ chịu như trái cây, thức uống...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.