Galaxy S7/S7 edge chính thức mở bán tại Việt Nam

18/03/2016 11:24 GMT+7

Sáng nay 18.3, đồng loạt các hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Samsung Store... mở bán bộ đôi smartphone Galaxy S7/S7 edge.

Sáng nay 18.3, đồng loạt các hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Samsung Store... mở bán bộ đôi smartphone Galaxy S7/S7 edge.

Theo thông tin từ hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động (TGDĐ), ước tính trong ngày 18.3 có 3.943 khách hàng đặt mua bộ đôi smartphone Galaxy S7/S7 edge trong toàn hệ thống. Trong đó, có 2.955 khách đã đặt cọc số tiền 2 triệu đồng.
Do mỗi hệ thống bán lẻ đều áp dụng chính sách khuyến mại mua hàng khác nhau, nên từ sáng 18.3 đã có rất nhiều người đến trải nghiệm và mua máy 
Tại hệ thống FPT Shop, ước tính cũng có hơn 4.000 khách đặt mua máy. Trước đó, vào tối 17.3, hệ thống bán lẻ này đã tổ chức một sự kiện cho "mỹ nhân ngư" xuống hồ nước để đập hộp chiếc máy, nhằm giới thiệu khả năng chống nước của Galaxy S7/S7 edge theo tiêu chuẩn IP68.

Riêng tại hệ thống bán lẻ của Samsung, do Samsung đưa ra thông báo 200 người đầu tiên ở Hà Nội và TP.HCM sẽ được mua Galaxy S7, S7 edge với phiếu ưu đãi giảm 30% khiến cho rất đông người phải xếp hàng trước hai ngày mở bán để lấy được suất mua giảm giá máy.

Được biết, Galaxy S7 dùng màn hình 5,1 inch, trong khi Galaxy S7 Edge có màn hình 5,5 inch. Cả hai đều sử dụng nền Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2K).

Những tính năng mới có trong bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge chính là hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, công nghệ chụp ảnh Dual Pixel, lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước hoàn hảo.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge được bán với giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.
Tại TP.HCM ở khu vực Q.7, do Samsung thông báo đưa ra chương trình tặng phiếu mua giảm giá 30% nên từ ngày 16.3 đã có rất đông người tới xếp hàng chờ mua máy
Thông báo đã đủ 100 người đầu tiên xếp hàng mua máy sớm ở TP.HCM
Trần Thiện Sang (21 tuổi, ở Bình Chánh, TP.HCM) có mặt từ 14 giờ ngày 16.3 để là người đầu tiên xếp hàng mua Galaxy S7 edge tại TP.HCM. Anh cũng là người đầu tiên sở hữu Galaxy Note 5 trong lần xếp hàng trước đó
Đại diện của Samsung trao máy cho người mua đầu tiên tại TP.HCM
Đa số người mua đều chọn phiên bản Galaxy S7 edge, và màu sắc được mua nhiều nhất là bạc. Việc lựa chọn phiên bản S7 edge là do sản phẩm này có thêm phần màn hình cong ở hai bên mép máy, qua đó tăng thêm tính trải nghiệm cùng nhiều tính năng mới cho người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.