BLAST nhận được sự hỗ trợ từ Alienware, Gillette cho giải đấu VALORANT đầu tiên

Dương Thùy
Dương Thùy
13/09/2020 09:00 GMT+7

BLAST - nhà tổ chức giải đấu Đan Mạch đã nhận được sự hỗ trợ từ Twitch , Alienware và Gillette cho giải đấu VALORANT đầu tiên của mình.

Nhà tổ chức giải đấu nói với Esports Insider rằng họ đã làm việc với Twitch để trao đổi về các đề xuất thương mại độc đáo cho việc tích hợp thương hiệu, sử dụng khả năng quảng cáo của Twitch và các tài sản tài trợ chỉ trong các giải đấu. Khởi đầu sẽ là giải đấu BLAST VALORANT Twitch Invitational.
Sự tham gia của Alienware vào sự kiện Ignition Series sẽ giúp nó có mặt trên bàn bình luận những pha thi đấu hay, bao gồm cả việc tài trợ cho các lần phát lại. Trong khi đó, Gillette sẽ trao giải MVP dựa trên thành tích cá nhân trong cuộc thi.
BLAST đã mời FunPlus Phoenix, G2 Esports, Ninjas in Pyjamas và Team Liquid tham gia thi đấu trong sự kiện bổ sung hợp tác với Riot Games với giải thưởng 50.000€ (khoảng 1,3 tỷ VNĐ).
Phát biểu về sự kiện , Nicolas Estrup - Giám đốc của BLAST cho biết: “VALORANT đã đạt được thành công kỷ lục kể từ khi ra mắt vào tháng 6 và nhanh chóng trở thành một sản phẩm được người hâm mộ yêu thích - chúng tôi mong muốn cho cộng đồng thấy BLAST có thể mang lại điều gì bằng cách đứng đầu trong ngành về sản xuất và phương pháp chính là ưu tiên cho người hâm mộ.
“Giải đấu này sẽ là Vòng khởi động cuối cùng dành cho các đội châu Âu và sẽ mang đến cho khán giả nền tảng để xem một số tài năng VALORANT xuất sắc nhất thế giới đối đầu trực tiếp.”
Esports Insider nói: Thật thú vị khi chúng tôi có thêm thông tin về những cuộc giao dịch hợp tác như thế giữa các thương hiệu và giải đấu. Tuy nhiên, điều có lẽ còn thú vị hơn nữa là việc các nhà tổ chức giải đấu có thể giúp các thương hiệu tham gia mặc dù đây chỉ là một sự kiện diễn ra trực tuyến. BLAST đã làm rất tốt trong nỗ lực đầu tiên về Dota 2 và chúng tôi mong đợi sẽ thấy những kết quả tốt đẹp trong lần này.
BLAST VALORANT Twitch Invitational sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13 tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.