Các giải đấu theo mùa của Legends of Runeterra bắt đầu vào cuối năm 2020

Dương Thùy
Dương Thùy
07/10/2020 07:00 GMT+7

Riot Games tiết lộ kế hoạch thêm một yếu tố cạnh tranh mới vào Legends of Runeterra khi bắt đầu các giải đấu theo mùa vào cuối năm 2020.

Legends of Runeterra ra mắt vào đầu năm 2020 và không thực sự thu hút như Riot Games hy vọng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa trò chơi này không được quan tâm như trước. Riot có những kế hoạch lớn để tiếp tục hỗ trợ Legends of Runeterra đến hết năm 2020, bao gồm một sự kiện mới và bắt đầu các giải đấu cạnh tranh.
 
Giải đấu Legends of Runeterra theo mùa đầu tiên đã được thông báo sẽ bắt đầu vào ngày 6.12. Nó sẽ giới hạn cho mùa giải Tượng đài sức mạnh bắt đầu từ ngày 14.10. Riot nói rằng các giải đấu sẽ được chạy hoàn toàn trong ứng dụng Legends of Runeterra.
Riot cũng đang cố gắng biến việc tham gia các giải đấu cuối mùa trở thành một sự kiện đơn giản và công bằng. Bảng xếp hạng Legends of Runeterra sẽ là nguồn cung cấp chính những người chơi đủ điều kiện cho giải đấu. Tuy nhiên, nhà phát triển LMHT Riot Games cũng thừa nhận rằng không phải tất cả người chơi đều có thể dành ba tháng để duy trì một vị trí trên bảng xếp hạng. Do đó, nó sẽ tổ chức sự kiện Last Chance Gauntlet vào ngày 4/12.
Giả sử không có gì thay đổi hoặc không ổn trong mùa giải Tượng đài Sức mạnh, Riot sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện này ba tháng một lần. Mỗi phần ba tháng sẽ bắt đầu với việc phát hành bản mở rộng mới, tính năng phát hành thẻ mới mỗi tháng và sau đó kết thúc với hai tuần giải trí.
Legends of Runeterra hiện đã có trên PC, iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.