Chiêm ngưỡng bộ cosplay cực kỳ ấn tượng của Kryestia trong World of Warcraft: Shadowlands

19/01/2021 12:05 GMT+7

Mới đây cosplayer Plexi đã hoá thành một trong những nhân vật mới, cụ thể là Kryestia the Firstborne với mức độ chăm chút chi tiết cực kỳ ấn tượng.

Bản mở rộng với cốt truyện thế giới bên kia World of Warcraft: Shadowlands mang đến nhiều nhân vật mới và bên cạnh đó các nhân vật cũ đều đã được thiết kế lại với vẻ ngoài mới mẻ. Mới đây cosplayer Plexi đã hoá thành một trong những nhân vật mới, cụ thể là Kryestia the Firstborne với mức độ chăm chút chi tiết cực kỳ ấn tượng.
Kryestia là người cai trị Bastion, một vương quốc ở Shadowlands dưới sự chỉ huy của Kyrian Covenant. Bộ cosplay của PlexiCosplay’s đã gây ấn tượng mạnh mẽ từ làn da xanh từ đầu đến chân, chính là màu da của Kyrian. Cosplayer trong lễ phục màu trắng với những đường chỉ vàng, cùng với những bộ cánh bắt mắt.
Theo PlexiCosplay, đôi cánh dài tới 15 mét, và được làm theo tỉ lệ khá chính xác, vì các Kyrian trong World of Warcraft: Shadowlands cũng có đôi cánh của họ với tỷ lệ tương tự. Mặc dù bộ cánh chỉ được sử dụng lại từ bộ cosplay trước đó của PlexiCosplay nhưng nó không làm mất đi vẻ vương giả trong trang phục của cô. Có thể nói rằng người chơi rất hào hứng nâng cấp thiết bị Convenant sau khi xem bộ cosplay của Plexi. Bài đăng đã có hơn 1,3 nghìn lượt thích trên Instagram tính đến ngày 17.1.2021.
Vừa qua cũng là một khoảng thời gian đáng buồn cho cộng đồng khi Jarod Nandin, người đã cosplay thành ‘South Park Guy’ đã qua đời gần đây vì COVID-19. Nandin đã ra mắt trở lại trong cuộc thi cosplay Blizzcon 2013 với vai Nam Park Guy từ tập ‘Make Love Not Warcraft.” Người cosplay đã lên sân khấu và trình diễn hoàn hảo thần thái của nhân vật trong tập phim trong BlizzCon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.