BlizzConline sẽ là sự kiện trực tuyến miễn phí

06/11/2020 07:00 GMT+7

Chủ tịch Blizzard J. Allen Brack cho biết chương trình BlizzConline dự kiến tổ chức vào tháng 2.2021 sẽ là một sự kiện trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Đại dịch COVID-19 đang diễn ra đã khiến mọi sự kiện bị hoãn lại, trong đó bao gồm BlizzCon - sự kiện thường niên hàng năm của Blizzard thường kéo dài khoảng một tuần. Năm nay Blizzard sẽ chuyển hình thức tổ chức sự kiện thành trực tuyến, và sự kiện mang tên là BlizzConline sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 20.2.2021.
Trong những năm trước, các game thủ phải trả phí để tham gia sự kiện BlizzCon. Mặc dù lễ khai mạc được phát miễn phí nhưng quyền truy cập trực tuyến để xem các phiên thảo luận hoặc sự kiện thi đấu eSports đã được bán với giá 40 USD cho mỗi sự kiện.
Nhưng năm 2020 là một năm khác biệt vì vậy sự kiện BlizzCon này (diễn ra vào năm 2021, thay thế cho chương trình năm 2020) cũng sẽ khác. Chủ tịch Blizzard J. Allen Brack cho biết họ muốn chuyển sự kiện này thành một lễ kỷ niệm trực tuyến lớn, vì vậy BlizzConline sẽ miễn phí hoàn toàn.
Bất chấp những thách thức của đại dịch — Brack nói rằng hơn 95% nhân viên toàn cầu của Blizzard hiện đang làm việc tại nhà — BlizzConline hứa hẹn sẽ là một thương vụ khá lớn, với các sự kiện bao gồm triển lãm và thi cosplay, các cuộc thi nghệ thuật và kể chuyện. Blizzard đã xác nhận qua email rằng sự kiện sẽ hoàn toàn miễn phí: "Blizzard sẽ không tính phí người xem xem và tham gia BlizzConline", một đại diện cho biết.
Hy vọng rằng chúng ta cũng sẽ có thêm nhiều thông tin về một số thứ mà Blizzard đang làm, bao gồm cả Diablo 4Overwatch 2. Trong khi chờ đợi các game thủ có thể truy cập Blizzcon.com để cập nhật các thông tin về sự kiện BlizzConline.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.