Diablo 4: Dự đoán về dòng nhân vật Demon Hunter

28/07/2020 16:27 GMT+7

Diablo 4 hiện đang được phát triển cho nền tảng PC, PS4 và Xbox One.

Nhiều thông tin đã được tiết lộ liên quan đến ba trong số năm dòng nhân vật của Diablo 4 và game thủ đã có thể cân nhắc lựa chọn các nhân vật ưa thích trước ngày ra mắt. Tuy nhiên có một điều quan trọng là hiện nay chưa có thông tin nào được công bố về dòng nhân vật Dexterity, vì Diablo theo truyền thống có sự cân bằng rất tốt vì vậy nhiều game thủ chắc chắn dòng nhân vật Dexterity không sớm thì muộn cũng sẽ được tiết lộ.
Trong trường hợp Blizzard không tạo ra một dòng Dexterity mới thì một lựa chọn có vẻ khả thi sẽ xuất hiện trong Diablo 4 đó là Demon Hunter. Được yêu thích kể từ Diablo 3, dòng nhân vật này là bậc thầy sử dụng cung tên và nỏ. Đó chính xác là loại sát thương vật lý tầm xa mà game đang cần. Với thiết kế nổi bật so với tất cả các lớp nhân vật Diablo khác, Demon Hunter thực sự đáng được đưa vào phiên bản tiếp theo.
Demon Hunter độc đáo ở chỗ Demon Hunter có hai tài nguyên rất khác nhau: Hatred và Discipline. Hatred giúp Demon Hunter triển khai các đòn tấn công cơ bản bao gồm các đòn quyết liệt như những quả đạn và bẫy nổ. Tuy nhiên, Demon Hunter không thể tồn tại mà không có Discipline. Không có Discipline, Demon Hunter không thể sử dụng các khả năng cứu sinh để tránh khỏi nguy hiểm hoặc phục hồi sức khỏe.
Ngoài ra Demon Hunter có những đặc điểm mà những người mới chơi có thể thích, bao gồm nhiều kỹ năng nhảy qua đám đông để tránh né hoặc giao chiến và nhiều kỹ năng làm chậm toàn bộ đám đông kẻ thù, khiến cho Demon Hunter trở nên lợi hại. Thậm chí còn có một vài kỹ năng triệu tập, và một số ma thuật hắc ám. Dòng nhân vật này có nhiều tùy chỉnh và chiến lược hơn những gì người ta có thể mong đợi về một cung thủ.
Diablo 4 hiện đang được phát triển cho nền tảng PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.