Epic Games Store mở thêm hai game miễn phí vào tháng 8

23/08/2020 12:14 GMT+7

Như thường lệ vào mỗi thứ năm hàng tuần, Epic Games Store sẽ cập nhật danh sách các game miễn phí.

Epic mở hai game miễn phí mới trong tuần từ ngày 20.8 đến ngày 26.8, theo đó người dùng Epic Games Store sẽ được trải nghiệm hai game bắn súng tuyệt vời.
Như thường lệ vào mỗi thứ năm hàng tuần, Epic Games Store sẽ cập nhật danh sách các game miễn phí. Các game miễn phí của tuần này là Enter the Gungeon và God's Trigger. Epic cũng xác nhận rằng tuần tới cũng sẽ có hai game miễn phí là Hitman 2016 và một bộ sưu tập các trò chơi Shadowrun cổ điển mở khóa. Người dùng Epic Games Store chỉ cần đăng nhập và tải game về.
Enter the Gungeon là một game bắn súng góc nhìn từ trên xuống có nhịp độ nhanh lấy bối cảnh thế giới trong đó game thủ canh giữ một pháo đài được xây dựng trên đỉnh The Gun That Can Kill The Past. God Trigger là bản phát hành năm 2019 lần đầu xuất hiện trên Epic Games Store. Là một game bắn súng góc nhìn từ trên xuống mang tính chiến thuật hơn nhiều so với Gungeon.
Trong tuần tới, siêu phẩm Hitman từ IO Interactive đã rất được đón nhận nồng nhiệt. Đây cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để game thủ Hitman chuẩn bị cho bản phát hành sắp tới của Hitman 3, hiện đã được xác nhận là phát hành độc quyền trên Epic Games Store trên PC.
Game miễn phí thứ hai trong tuần tới là Shadowrun Collection vốn một gói gồm ba game khác nhau: Shadowrun Returns, Shadowrun Dragonfall và Shadowrun Hong Kong. Những game nhập vai chiến lược theo lượt này là tác phẩm kinh điển giúp Harebrained Schemes trở thành một studio đáng chú ý.
Enter the Gungeon và God's Trigger đang mở miễn phí từ nay đến thứ Tư tới, còn Hitman và Shadowrun Collection là vào ngày 27.8 độc quyền trên Epic Games Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.