Free Fire: Diana - Nhân vật thứ 30 chuẩn bị ra mắt

14/09/2020 11:16 GMT+7

Nhà bảo vệ môi trường Diana sẽ là nhân vật thứ 30 xuất hiện trong game sinh tồn Free Fire, dự kiến cô nàng này sẽ có mặt ở bản update OB24 sắp tới.

Như đã biết, phiên bản cập nhật OB24 của game mobile sinh tồn Free Fire sắp được ra mắt trong ít ngày tới. Trước đó, bản thử nghiệm Advance Server Beta đã được chạy để một số người chơi có thể thử các tính năng mới và kiểm tra lỗi. Trong số các nội dung sắp ra mắt thì các nhân vật mới được game thủ Free Fire mong chờ nhất. Trong OB24, Diana sẽ là nhân vật thứ 30 góp mặt trong trò chơi.

Diana được giới thiệu là một nhà bảo vệ môi trường cá tính và có ngoại hình khá gợi cảm, tuy nhiên, cuộc sống có những kế hoạch khác cho cô. Trong một lần tu sửa bức tượng của một anh hùng bằng hoa và các loại cây để kỷ niệm Ngày Trái Đất, Diana bị bắt và tống giam, cuối cùng bị chuyển đến hòn đảo Free Fire. Dù cô đã giải thích việc mình làm không ảnh hưởng đến bất cứ thứ gì nhưng họ vẫn bắt giữ cô. Từ đây, những cuộc chiến sinh tồn trong thế giới Free Fire bắt đầu...

Cũng giống hàng loạt nhân vật khác trong Free Fire, Diana cũng sở hữu kỹ năng cho riêng mình, kỹ năng của cô có tên là Wild Ride. Kỹ năng này của Diana có 3 hiệu ứng là giảm độ giật súng khi vừa di chuyển vừa bắn, giảm sát thương trong khi di chuyển và giảm thời gian phục hồi do ngã. Nhìn chung với các hiệu ứng như vậy, người chơi Diana thường sẽ phải di chuyển - tấn công liên tục để tối ưu hóa hiệu ứng chứ không thể "ngồi ngắm bắn" như các nhân vật khác.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan đến Free Fire trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.