Free Fire lọt vào top 5 giải đấu toàn cầu có lượt xem cao nhất

Võ Lâm
Võ Lâm
09/01/2020 09:07 GMT+7

Free Fire World Series đã vượt mặt cả The International 9 và MSI trở thành một trong 5 giải đấu eSports phổ biến nhất toàn cầu.

Theo thống kê của chuyên trang eSports có tên eSports Charts đã công bố những giải đấu phổ biến nhất toàn cầu trong năm 2019 vừa qua bao gồm: CKTG Liên Minh Huyền Thoại, Fortnite World Cup, Free Fire World Series, The International 9 (Dota 2), MSI (Liên Minh Huyền Thoại).
Đứng đầu bảng xếp hạng vẫn là giải đấu CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2019 với gần 4 triệu lượt xem. Con số này nhiều hơn 94% so với tại Giải vô địch thế giới mùa trước. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi giải đấu lớn thứ 2 trong năm của Liên Minh Huyền Thoại là MSI 2019 cũng đứng vị trí  thứ 5 với 1.7 triệu lượt người xem.

Free Fire lọt vào top 3 game toàn cầu có lượt xem cao nhất

Nguồn: Escharts eSports

Tiếp đến đứng ở vị trí thứ hai là Fortnite World Cup 2019 với hơn 2,3 triệu người xem . Theo eSports Charts ghi nhận, giải đấu của Fortnite một phần có lượng người xem khủng do có sự góp mặt thi đấu của của tài năng trẻ Kyle "Bugha" Giersdorf đã tạo nên một cú hích lớn trong cộng đồng tựa game này và cậu bé trở thành biểu tượng của lớp tuyển thủ eSports kế cận.
Và thật bất ngờ hơn khi lần đầu tiên Việt Nam có một giải đấu là Free Fire World Series do Garena tổ chức đã lọt vào top 3 tựa game toàn cầu có lượt xem cao nhất với hơn 2 triệu lượt xem, vượt mặt cả The International 9 của Dota 2 (1,9 triệu lượt xem) và giải đấu MSI Liên Minh Huyền Thoại (1,7 triệu lượt xem).
Với thành tích vượt trội này, Free Fire đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình và trở thành tựa game eSports được đông đảo giới trẻ yêu thích.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.