Hot streamer Cris Phan bị vợ 'đánh bầm dập vì không tặng quà 20.10

17/10/2019 09:13 GMT+7

Trận đại chiến đòi quà không có hồi kết của cặp vợ chồng hot streamer nổi tiếng Cris Devil Gamer đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Xuất hiện trong clip quảng bá sự kiện 20.10 cho game Liên Quân Mobile, đôi vợ chồng son nhà streamer nổi tiếng nhất Việt Nam - Cris Devil Gamer đã có những màn đấu khẩu đến đối đầu đầy gay cấn. Cả hai đã  thực thiện những pha hành động kịch tính từ đấu tay đôi đến đấu súng và cả ném bom 'sát phạt' nhau không thương tiếc. Kết quả sau trận "đại chiến" hai vợ chồng bị  thương tích đầy mình nhưng nụ cười đã mở trên môi của bà xã Mai Quỳnh Anh khi Cris mang về cả một 'núi quà' cho cô. Gấu Bông, Iphone 11 ...đây là những phần quà mà Cris đã tham gia các sự kiện Tuần Phái Đẹp 20.10 của Liên Quân Mobile.
 
Cris Devil Gamer tên thật là Cris Phan, sinh năm 1993 đến từ Kiên Giang. Anh xuất thân trong một gia đình giàu có nhưng không ỷ lại vào đó, Cris Phan xây dựng sự nghiệp và tên tuổi bằng chính tài năng của mình. 
Cris Phan nổi tiếng với những clip dí dỏm chia sẻ chuyện ăn uống, về các game đang hot hay là các sản phẩm hài chế được đông đảo cộng đồng xem và đón nhận nồng nhiệt. Năm 2017 anh được Youtube trao cho nút Vàng, trở thành hot streamer nổi tiếng nhất Việt Nam ở tuổi 24. 
Còn Mai Quỳnh Anh là nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến qua các series phim hài, phim học đường trên Youtube. Mai Quỳnh Anh, sinh năm 1991 và lớn hơn Cris Phan 2 tuổi, quê ở Phú Yên.
Tháng 6 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng long trọng và hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của một số sao Việt như: Nam Thư, Tronie Ngô, Kiều Ngân, Châu Đăng Khoa...
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.