JBO đồng hành cùng 496 Gaming - Đội tuyển Dota2 hàng đầu Việt Nam

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/11/2019 14:26 GMT+7

JBO - công ty hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử có trụ sở tại Châu Á và mới đây là Việt Nam, đã ký kết hợp đồng tài trợ đội tuyển 496 Gaming, hứa hẹn đưa tựa game Dota 2 tại Việt Nam vươn tầm thế giới .

Trong xu hướng hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của Internet và giải trí trực tuyến đã mở ra cơ hội lớn giúp cộng đồng thể thao điện tử (eSports) phát triển mạnh mẽ. Theo số liệu Appota, năm 2018 Việt Nam đã có 15 triệu người chơi eSports và dự tính con số này sẽ đạt mốc 26 triệu người trong năm 2019. Đó là lý do tại sao JBO quyết định xâm nhập thị trường Việt Nam.
496 Gaming là đội tuyển Dota 2 hàng đầu ở Việt Nam trong thời điểm này, và sự hợp tác với JBO sẽ đem lại nhiều lợi ích cho đội tuyển trong quá trình nâng cao chất lượng, tiếp tục đạt được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế.
Chia sẻ chiến lược đầu tư của mình, đại diện JBO đã phát biểu: “Là trang thể thao điện tử và giải trí hàng đầu tại Châu Á và Việt Nam, nắm giữ trong tay nhiều hợp đồng tài trợ giá trị như với Keen Gaming, Killer Angle, 5Power... chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng 496 Gaming trong thời gian tới. Chúng tôi hy vọng JBO có thể kết nối tất cả game thủ cùng người hâm mộ Esports lại với nhau, chung tay đưa nền Esports Việt Nam vươn tầm Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.”
496 Gaming là một trong những đội tuyển Dota 2 Việt Nam thành công nhất hiện nay. Đội đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như: Vô địch ESL Vietnam Championship 2019, Chiếm vị trí số 1 ESL Mumbai Open Qualifier 2019, Vô địch World Electronic Esports Games Vietnam Qualifier 2019… và mới đây nhất là Hạng tư ESL Clash of Nations Bangkok 2019 Finals, Hạng nhì World Electronic Sports Games 2019 SEA Finals. Ngoài ra, 496 Gaming còn vinh dự đại diện Việt Nam tham dự đại hội Sea Games 30 sắp tới.
Đại diện 496 Gaming, Huỳnh Hữu Nghĩa chia sẻ: “Dota 2 là một tựa game rất khó chơi với rất nhiều rào cản đặc biệt là rào cản ngôn ngữ (tiếng Anh/Trung) và không có nhà phát hành riêng tại Việt Nam. Do vậy sự tài trợ từ JBO Việt Nam sẽ hỗ trợ đội rất nhiều, giúp chúng tôi tập trung toàn lực cho các giải đấu sắp tới. Và tôi tin rằng JBO đang đóng góp 1 phần rất quan trọng trong việc phát triển cộng đồng Esports Việt Nam đến gần với nền phát triển thế giới hơn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.