Linh Ngọc Đàm, nữ streamer cân mọi kiểu tóc

Dương Thùy
Dương Thùy
07/07/2020 12:00 GMT+7

Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, Linh Ngọc Đàm có thể thích hợp với mọi kiểu tóc khác nhau.

Là gương mặt quen thuộc, Linh Ngọc Đàm xứng đáng là một trong những nữ streamer thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Cô có tên thật là Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996 và đến từ vùng đất thủ đô. Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng trong giới streamer, khó có thể tìm được mấy ai thành công như cô.
Bên cạnh là một streamer, YouTuber, Linh Ngọc Đàm còn là một nữ doanh nhân thành công. Mới đây, cô đã khai trương một tiệm cafe mèo với tên Catholic và được các fan nhiệt tình ủng hộ.
Ngoài tài năng, Linh Ngọc Đàm còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn cùng thân hình cân đối. Một điều ở cô được các fan thích thú là cô nàng cũng thường xuyên thử thách bản thân với nhiều phong cách khác nhau và chăm đổi kiểu tóc. Nhưng có vẻ nhờ gương mặt không góc chết của mình đã giúp Linh Ngọc Đàm thích hợp với hầu hết mọi kiểu tóc và màu tóc khác nhau.
Thực sự không một kiểu tóc hay màu tóc nào có thể làm khó được Linh Ngọc Đàm. Trong tương lai, với sở thích thay đổi, làm mới bản thân, chắc chắn các fan sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tạo hình ấn tượng hơn của cô. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.