Trend mới trên TikTok giúp lan truyền thời trang thể thao điện tử

13/07/2020 15:01 GMT+7

Một trend mới được khởi xướng bởi các fan thể thao điện tử trên TikTok được mang tên ‘What I’d wear if...’ (tạm dịch: Tôi sẽ mặc nếu…)

Đầu tháng này một trend mới được khởi xướng bởi các fan thể thao điện tử trên TikTok được mang tên ‘What I’d wear if...’ (tạm dịch: Tôi sẽ mặc nếu…) khi họ khoe các trang phục nếu họ là thành viên của các team thể thao điện tử nổi tiếng.
Các team được nhắc đến nhiều nhất là 100Thieves, TeamLiquid, TSM và FaZeClan trong xu hướng này.
Một người sáng tạo nội dung – Amethystt được xem như là người đã xướng trend này khi chia sẻ video trên Twitter trong đó là hình ảnh của cô với các trang phục khác nhau tương ứng với tình huống nếu cô là thành viên của các team esport khác nhau.
Nếu là thành viên của Luminosity thì phong cách thời trang của cô là mái tóc thắt bím kết hợp cùng kính râm phản quang, trong khi trang phục được chọn cho 100 Thief là vest đỏ, mũ len đen. Một streamer khác của Twitch là Bailey cũng nhanh chóng bắt trend này với trang phục 100 Thief của cô cũng bao gồm một chiếc mũ len, nhưng kết hợp với áo hoodie đen quá khổ. Trang phục FaZe của cô cũng rất độc đáo, có kết hợp cả với trang phục của Team Liquid và TSM.
Liệu trend Tiktok mới này có thực sự lan truyền mạnh mẽ như một số trend khác trước đây hay không, nhưng chắc chắn đó là một góc nhìn sáng tạo về sự giao thoa, hài hòa giữa thời trang và thể thao điện tử.
100 Thief có lẽ là team dẫn đầu trong trào lưu này nhất, khi thành tích thể thao điện tử của họ cũng được chú ý ngang ngửa với trang phục của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.