Valorant: G2 Esports đoạt 25.000 USD tại giải đấu WePlay!

21/07/2020 10:32 GMT+7

Giành chiến thắng tại Vitality European Open chỉ vài ngày trước và tiếp tục hạ gục đội eSport hay nhất là Fish123, không còn nghi ngờ gì nữa G2 là đội eSport mạnh nhất Châu Âu.

G2 Esports đã giành chiến thắng tại Giải đấu Valorant WePlay! Invitational, mang về chiến thắng giải đấu thứ hai trong vòng bảy ngày.
Chỉ một tuần trước, đội G2 đã giành chiến thắng tại Vitality European Open, tại giải đấu WePlay! Valorant Invitational họ lại tiếp tục giành chiến thắng cho dù phải đối mặt với một số đối thủ khó nhằn hơn của Châu Âu khi hạ gục Noppenki, Party Parrots và Ninjas in Pyjamas tại vòng bảng. Sau đó trong trận bán kết, họ dễ dàng hạ gục thêm DM và đảm bảo một vé vào trận chung kết.
Với chiến thắng này G2 đem về số tiền thưởng là 25.000 USD và danh hiệu đội eSport mạnh nhất Châu Âu.
Giành chiến thắng tại Vitality European Open chỉ vài ngày trước và tiếp tục hạ gục đội eSport hay nhất là Fish123, không còn nghi ngờ gì nữa G2 là đội eSport mạnh nhất Châu  Âu. Câu hỏi được đặt ra là họ sẽ đối phó với các đội eSport ở Bắc Mỹ như thế nào, có lẽ phải cần một khoảng thời gian nữa khán giả hâm mộ mới có được câu trả lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.