Valorant: Riot Games thuê hacker giúp cải thiện hệ thống chống gian lận

20/07/2020 08:00 GMT+7

Theo tin tức gần đây Riot Games đang tuyển dụng các hacker để giúp cải thiện Vanguard thông qua một số tin nhắn ẩn trong các tập tin chống gian lận của trò chơi.

Ngay cả trước khi phát hành chính thức game bắn súng chiến thuật Valorant, Riot Games đã tuyên bố sẽ nhắm đến việc tạo ra một hệ thống chống gian lận đẳng cấp thế giới để giữ cho số lượng người gian lận trong trò chơi ở mức tối thiểu. Mặc dù có một số báo cáo ban đầu về những kẻ gian lận thỉnh thoảng xuất hiện trong trò chơi, Riot Games đã sớm bắt đầu thực hiện các biện pháp chặt chẽ hơn và bắt đầu tiến hành hàng loạt các lệnh cấm HWID (dựa trên mã số phần cứng máy tính) vĩnh viễn cho những kẻ lừa đảo.
Theo tin tức gần đây Riot Games đang tuyển dụng các hacker để giúp cải thiện Vanguard thông qua một số tin nhắn ẩn trong các tập tin chống gian lận của trò chơi. Thông tin cho rằng Riot Games đã khéo léo giấu một thông điệp tuyển dụng hacker dưới dạng ASCII (ASCII là các bộ ký tự được sử dụng trong các máy tính hiện đại, trong HTML và trên Internet).
Dưới đây là đoạn tin tuyển dụng được ẩn giấu: “Được bảo vệ bởi packman, một sản phẩm của Riot Games với rất nhiều <3 (thả tim) từ đội chống gian lận. Nếu bạn đã tìm thấy thông báo này, chúng tôi khuyên bạn hãy xem trang việc làm của chúng tôi và xem có gì thu hút sự quan tâm của bạn."
Riot Games cũng đã thừa nhận các tuyên bố và nói rằng một loạt các tin nhắn được ẩn bên trong một tập tin có tên là “Stubs.dll” là một phần của hệ thống chống gian lận của Valorant.
Vấn đề gian lận vẫn ám ảnh hầu hết các tựa game FPS trong thời đại hiện nay như CSGO hay Call of Duty. Những nỗ lực của Riot Games trong việc phát triển hệ thống chống gian lận Vanguard kết hợp với những hình phạt nặng nề đối với những kẻ gian lận chắc chắn sẽ mang lại cho Valorant một lợi thế so với các đối thủ trong thể loại này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.