Vừa được đưa vào chế độ rank, map Đảo sa mạc đã bị người chơi Free Fire ghét bỏ

Dương Thùy
Dương Thùy
28/06/2020 08:42 GMT+7

Cộng đồng Free Fire đang cảm thấy vô cùng khó chịu vì map Đảo sa mạc được đưa vào chế độ đấu Rank.

Có lẽ muốn tạo sự mới mẻ nên Garena đã đưa map Đảo sa mạc vào chế độ đấu rank của Free Fire. Tuy nhiên, ngay lập tức nó đã tạo nên làn sóng phản đối từ người chơi Free Fire bởi họ đã quen thuộc với màu sắc và địa hình của map Đảo thiên đường và Đảo quân sự. Đảo sa mạc lại có màu sắc rất khó nhìn, khiến người chơi không thể phát hiện kẻ thù cũng như dễ mất mạng vì trượt từ nơi địa hình cao.

Khi so sánh giữa Đảo sa mạc và Đảo quân sự, chúng ta dễ dàng thấy sự khác nhau từ màu sắc địa hình đến cấu trúc. Đảo quân sự và Đảo thiên đường có màu xanh cây cỏ làm chủ đạo, nhiều nơi ẩn nấp và nhà cửa. Trong khi đó, Đảo sa mạc lại có màu cam khiến người chơi khó phát hiện kẻ thù, nhiều đồi núi cao và dốc đứng cũng như ít địa điểm cover.

Tuy có một số người chơi cho rằng Đảo sa mạc sẽ làm cho đấu rank thêm thú vị nhưng phần lớn lại kịch liệt phản đối vì ngoài khó nhìn, nó còn khiến họ tụt rank vì những pha chết vô lý.
Dù Đảo sa mạc thực sự gây khó khăn cho người chơi Free Fire nhưng với bất cứ tựa game nào cũng vậy, đều cần có sự thay đổi để phát triển. Việc đưa Đảo sa mạc vào đấu rank cũng là cơ hội cho những người chơi tập luyện và nâng cao kỹ năng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.