Xiaomi tổ chức Lễ hội Mi Fans Festival 2021 tri ân game thủ và người dùng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/04/2021 11:57 GMT+7

Xiaomi Việt Nam vừa tổ chức Lễ hội Mi Fans Festival 2021 tại cửa hàng Mi Store Tôn Thất Tùng - với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ và khách mời.

Tham dự sự kiện Xiaomi Mi Fans Festival 2021 đặc biệt này, người hâm mộ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Redmi Note 10 Pro MFF mạnh mẽ chuyên game, cùng các hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Chỉ vài ngày trước, Tập đoàn Xiaomi đã tổ chức một buổi lễ khai mạc Lễ hội Mi Fans Festival 2021tại Bắc Kinh, và nhà sáng lập kiêm chủ tịch Xiaomi Lei Jun đã chia sẻ: “Tập đoàn chúng tôi sẽ luôn tiếp tục phấn đấu để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng Xiaomi. Thông qua đổi mới công nghệ, Xiaomi hướng đến cung cấp tất cả các loại thiết bị thông minh phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, từ thiết bị điện tử cá nhân như điện thoại, cho đến các thiết bị dùng cho văn phòng hay du lịch thông minh”.

Hoà nhịp cùng Mi Fans Festival 2021 tại Việt Nam

Tiếp nối truyền thống hằng năm của Xiaomi, sự kiện Lễ hội Mi Fans 2021 tiếp tục mang đến cho người hâm mộ và khách tham dự nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt là sự xuất hiện của linh vật Mi Bunny (biểu tượng cho chủ đề “Vô cực” của MFF 2021) cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng chiếc Redmi Note 10 MFF phiên bản giới hạn tại Việt Nam.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động offline của Mi Fans Festival 2021 tại TP. HCM và Hà Nội trong hai ngày 10/4 và 11/4. Theo đó, Xiaomi mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với các dòng sản phẩm điện thoại Xiaomi, bao gồm Mi 11 “Phép Màu Điện Ảnh”, loạt Redmi Note 10 series, và hơn thế nữa.

Trổ tài nghệ thuật với cuộc thi nhiếp ảnh ShotByMi

Với chủ đề “Khai phá Tiềm năng”, Xiaomi phát động cuộc thi chụp ảnh ShotByMi, nhằm cổ vũ tinh thần sáng tạo và khám phá đam mê của người hâm mộ. Khi tham dự, người dùng sẽ được yêu cầu ghi lại khoảnh khắc cuộc sống của bản thân bằng điện thoại Xiaomi qua cả hai hình thức ảnh và video theo bốn chủ đề: Colorful Life, Hiệu Ứng Đổ Bóng, Cuộc Sống Phố Phường, Phong Cách Mùa Hè. Đây là cuộc thi trên toàn cầu với hạn chót nộp ảnh dự thi đến hết ngày 22/05/2021.

Tại sự kiện, khách tham dự có thể tự do trải nghiệm Camera của Xiaomi trên các dòng máy: Mi 11 - Phép Màu Điện Ảnh, Redmi Note 10 và các sản phẩm nổi bật khác tại hai không gian sắc màu theo chủ đề "Màu sắc ngọt ngào" và "Thế giới tí hon". Sau đó, người tham gia có thể lựa chọn tấm ảnh mình thích nhất để tham dự cuộc thi ShotByMi, mọi thông tin chi tiết sẽ được đăng trên trang web https://event.mi.com/vn/shotbymi/

Các khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% chi phí nhân công với các sản phẩm đã qua thời gian bảo hành khi sửa chữa tại hệ thống 10 trung tâm bảo hành Xiaomi đến ngày 16/04/2021, và hàng loạt quà tặng và chương trình ưu đãi khác trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.