ASUS Việt Nam ra mắt dải sản phẩm hoàn chỉnh sử dụng AMD Ryzen 4000 Series

Tôn Bảo
Tôn Bảo
02/07/2020 15:41 GMT+7

Dải sản phẩm mới gồm ASUS Vivobook, VivoBook S, TUF Gaming A15/A17, ROG Zephyrus G15 và ROG Zephyrus G14 với tùy chọn màn hình LED AniMe Matrix.

Tại “The Mash Up” – sự kiện thú vị kết hợp những màn trình diễn công nghệ với âm nhạc, với sự góp mặt của DJ Mie và Modder Nhện Hổ Phách, ASUS chính thức giới thiệu dải sản phẩm hoàn chỉnh được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 4000 series mới nhất.

Những sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện bao gồm Vivobook, VivoBook S, TUF Gaming A15/A17, ROG Zephyrus G15 và ROG Zephyrus G14 với màn hình AniMe Matrix độc đáo.

Các vi xử lý AMD Ryzen 4000 Series mới nhất tăng gấp đôi hiệu suất năng lượng so với thế hệ trước, cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn – cơ chế đa luồng của nó hoàn hảo cho khối lượng công việc song song cao và đa nhiệm nặng, và kết hợp kiến trúc “Zen 2” cải tiến và chế tạo trên tiến trình 7nm hàng đầu dẫn đến hiệu quả năng lượng vượt trội.

ROG Zephyrus G14 –Hiệu năng tốt, thiết kế sành điệu

ROG Zephyrus G14 cơ động là laptop gaming 14 inch đầu tiên được thiết kế để tận dụng tối đa vi xử lý AMD Ryzen 4000 Series mạnh mẽ cùng tùy chọn đồ họa GeForce RTX cao cấp. Nhờ yếu tố ngoại hình mỏng nhẹ và hiệu suất tốt, ROG Zephyrus G14 cho phép người dùng làm việc, sáng tạo và chơi game ở bất cứ đâu.

Người dùng có thể tối ưu hóa để chơi game hoặc theo đuổi sáng tạo với lựa chọn giữa màn hình độ phân giải cao 2K hoặc tần số quét cao 120Hz. Màn hình IPS trên ROG Zephyrus G14 mang đến khả năng hiển thị màu sắc đạt chuẩn PANTONE Validated cho đồ họa chuyên nghiệp đi kèm công nghệ Apdative Sync chống xé hình phục vụ game thủ. Máy có thời lượng pin hơn 10 giờ và khả năng sạc từ các bộ nguồn Type-C tương thích giúp Zephyrus G14 có tính di động cao.

Kiểu dáng tinh tế với 2 phiên bản Trắng hoặc Xám mang lại cho ROG Zephyrus G14 vẻ ngoài lịch thiệp và chuyên nghiệp. Màn hình LED AniMe Matrix tùy chọn giúp tăng cường cá nhân hóa, cho phép người dùng hiển thị hình động hoặc đồ họa tùy chỉnh và các hiệu ứng khác trên hơn một nghìn đèn LED mini được tích hợp trên nắp máy.

ASUS ROG Zephyrus G14 sẽ có giá bán từ 26,99 triệu đồng cho cấu hình cơ bản, phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá 46,99 triệu đồng.

ROG Zephyrus G15 – Chiến bi di động

ASUS ROG Zephyrus G15 là phiên bản nâng cấp kế thừa sự thành công của ROG Zephyrus G năm trước. Đối với ROG Zephyrus G15 mới nhất, ROG đã hợp tác chặt chẽ với AMD để tạo ra một loạt bộ xử lý được điều chỉnh tối ưu cho các thiết bị mỏng nhẹ. Máy được trang bị CPU AMD Ryzen 7 4800HS với 8 nhân 16 luồng và GPU GeForce GTX 1660Ti Max-Q cho hiệu năng mạnh mẽ. Màn hình trên ROG Zephyrus G15 cũng được nâng cấp với tần số quét 144Hz nhanh hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế thanh lịch, độ dày 19.9mm và cân nặng 2,1kg mang đến cho ROG Zephyrus G15 khả năng cơ động cao. Máy cũng được trang bị tính năng sạc qua cổng USB Type-C giúp người dùng có thêm thời gian để hoàn thành công việc ở bất cứ đâu thông qua pin sạc dự phòng hoặc bộ sạc nhỏ gọn hỗ trợ Power Delivery 65W cho các tác vụ nhẹ nhàng.

Nhu cầu làm việc cơ động đòi hỏi kết nối không dây tốc độ cao, vì vậy ASUS ROG Zephyrus G15 cũng được trang bị Wi-Fi 6 (802.11ax) siêu tốc. Khi được ghép nối với bộ định tuyến tương thích, Wi-Fi 6 sẽ tăng băng thông tối đa lên tới 2,4 Gbps. Độ trễ thấp hơn giảm tình trạng giật lag cho các hoạt động nhạy cảm như chơi các tựa game trực tuyến và cung cấp nhiều băng thông hơn cho các tác vụ như phát trực tiếp.

ASUS ROG Zephyrus G15 sẽ có mức giá bán từ 29,99 triệu đồng.

TUF Gaming A15 / A17 (FA506 / FA706) – Chiến binh mạnh mẽ

TUF Gaming A15 / A17, mang đến trải nghiệm gaming chưa từng có ở phân khúc phổ thông. Với hiệu năng cao cùng với độ bền tiêu chuẩn quân sự Mỹ, dòng TUF Gaming mới nhất được trang bị tùy chọn CPU AMD Ryzen 5 4600H hoặc Ryzen 7 4800H và GPU lên đến GeForce RTX 2060 đồng hành cùng game thủ trên mọi chiến trường khốc liệt nhất. Màn hình IPS tần số quét lên đến 144Hz tận dụng tối đa tốc độ khung hình cao mà TUF Gaming A15 / A17 mang lại. Bộ xử lý đồ họa AMD Radeon tích hợp cho phép đồng bộ hóa tần số quét màn hình với tốc độ khung hình của hệ thống, mang lại khả năng chơi game mượt mà, nói không với xé hình ngay cả khi FPS thay đổi tự nhiên theo bối cảnh game.

Với tùy chọn pin 90Wh lớn hơn để người dùng không phải lo lắng về thời lượng pin khi mang đến lớp học, hoặc nhu cầu công việc khiến bạn không thể cắm điện liên tục. Nhờ đó TUF Gaming mới cung cấp thời gian duyệt web lên tới 8,7 giờ và phát lại video 12,3 giờ, giúp người dùng có thể duy trì năng suất và giải trí lâu hơn. Máy cũng dễ dàng nâng cấp với 2 khe RAM hỗ trợ tối đa 32GB RAM DDR4 3200MHz, tùy chọn SSD M.2 PCIe NVMe kép với dung lượng từ 512GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các tựa game và dữ liệu cá nhân.

ASUS TUF Gaming A15 / A17 sẽ có giá bán từ 20,49 triệu đồng.

ASUS Vivobook (M413) và VivoBook S (M433/M533) - Laptop mỏng nhẹ dành cho giới trẻ

ASUS VivoBook và VivoBook S là hai dòng sản phẩm laptop được ASUS dành riêng cho giới trẻ - Những người tiêu dùng năng động và không ngại việc thể hiện bản thân với thế giới. Cả hai đều được trang bị CPU Ryzen Mobile 4000 Series mới nhất của AMD, loạt CPU này có số nhân lên đến 8 nhân, mang đến khả năng xử lý đa nhiệm và hiệu suất tổng thể vượt trội so với những chiếc laptop trang bị vi xử lý chỉ 2 nhân như những năm trước đây. ASUS và AMD tin rằng thế hệ CPU mới được trang bị trong 2 sản phẩm VivoBook và VivoBook S sẽ là ưu điểm vượt trội thúc đẩy khách hàng chuyển nhịp chọn lựa những chiếc laptop mới cho mình.

Ngoài ra, hai chiếc laptop này còn nổi bật với những chi tiết mà ASUS thiết kế dành riêng cho giới trẻ như phím Enter viền vàng neon, vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại với những chi tiết vát cạnh kim cương trên ASUS VivoBook S hay chi tiết nắp màn hình nay đã được nâng cấp thành hợp kim nhôm và logo VivoBook đặt lệch góc tạo điểm nhấn trên VivoBook. Nếu trên VivoBook S phiên bản 14 inches, ASUS ưu ái trang bị NumberPad 2.0 giúp biến hóa khu vực touchpad thành bàn phím số đầy đủ thì ở VivoBook, ASUS lại trang bị cảm biến bảo mật vân tay giúp đăng nhập Windows dễ dàng chỉ với một lần chạm tay. Bên cạnh đó, cả hai đều là những chiếc laptop của tốc độ với dung lượng RAM tối thiểu là 8GB, SSD PCI-Express tốc độ cao dung lượng 512GB, kết nối Wi-Fi 6 giúp hoạt động hết công suất ngay từ lần khởi động đầu tiên mà không phải lo nghĩ về việc nên nâng cấp gì để sử dụng tốt hơn.

ASUS VivoBook sẽ có giá bán từ 15,49 triệu đồng và VivoBook S sẽ có giá bán từ 17,29 triệu đồng, trong đó VivoBook sẽ có một lựa chọn màu Bạc ánh trăng duy nhất, còn VivoBook S sẽ có tùy chọn Trắng xà cừ hoặc Đen Indie.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.