'Case máy tính iPhone' chính thức có mặt tại Việt Nam

30/03/2017 11:11 GMT+7

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Game, sau nhiều năm liền xuất hiện tại Việt Nam qua con đường "xách tay", thương hiệu case máy tính nổi tiếng Jonsbo cuối cùng đã tìm được nhà phân phối chính thức.

Cận cảnh phiên bản case máy tính phong cách iPhone của Jonsbo
Đối với game thủ và người đam mê "độ" linh kiện máy tính, Jonsbo hoàn toàn không phải thương hiệu xa lạ. Các sản phẩm case máy tính đến từ Đài Loan đã có mặt tại Việt Nam nhiều năm qua nhờ con đường "hàng xách tay", với số lượng thấp và luôn trong tình trạng cháy hàng. Dù xuất hiện nhỏ giọt như thế, Jonsbo cũng đã có được chỗ đứng nhất định giữa một rừng những mẫu mã, thương hiệu case máy tính đa dạng khác.
Khá bất ngờ, vào khoảng cuối tháng 2 vừa qua, thị trường phần cứng trong nước bỗng sôi động bởi thông tin Jonsbo đã tìm được đối tác phân phối chính thức tại Việt Nam. Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Game, đơn vị này chính là STREK Việt Nam (thành viên của The Network Hub Việt Nam). Theo đó, thỏa thuận hợp tác phân phối giữa STREK Việt Nam và Jonsbo được ký kết vào ngày 1.3.2017.
Sở dĩ Jonsbo tạo được điểm nhấn và sự khác biệt trên thị trường, là nhờ vào định hướng thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất của case. Điều này được xem là định hướng riêng biệt, trái ngược hoàn toàn với phong cách hầm hố, càng nhiều sự gai góc càng tốt của đa phần thương hiệu case đang có mặt ở thị trường Việt. Đặc biệt, dù được định vị ở phân khúc cao cấp, nhưng giá thành Jonsbo vẫn khá cạnh tranh, phù hợp cho cả nhu cầu máy tính văn phòng, gaming, phòng máy và thậm chí là modding (độ máy tính).
Anh Nguyễn Thành Trung (Quản lý sản phẩm Jonsbo tại Việt Nam), nói vui với Thanh Niên Game: "Thiết kế của Jonsbo hệt như hãng... Apple, chỉ cần nhìn, sờ vào các bộ case này, chúng ta dễ dàng liên tưởng ngay đến chiếc iPhone nổi tiếng".
Theo trải nghiệm thực tế của Thanh Niên Game đối với phiên bản Jonsbo U4 Black (tầm giá dưới 2.000.000 VNĐ) tại cửa hàng Gearshop.vn, sản phẩm của Jonsbo tạo cảm giác rất "sang chảnh", chắc tay và bền. Do được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, nên U4 Black hoàn toàn không có chi tiết thừa, ngay cả các góc cạnh cũng được bo tròn rất thẩm mỹ. Đặc biệt, tấm kính của case dày, nặng và chắc chắn, khác biệt lớn với các sản phẩm case cùng phân khúc.
Được biết, Jonsbo đã có mặt tại nhiều cửa hàng kinh doanh phần cứng/thiết bị chơi game trên toàn quốc, và sẽ bắt đầu chiến dịch "tổng tấn công" vào giai đoạn giữa tháng 4 tới.
Trân trọng cám ơn The Network Hub Việt Nam và Gearshop.vn đã hỗ trợ Thanh Niên Game thực hiện bài viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.