Innostyle Zeni GaN 65W – Nhỏ mà có nhiều võ, sạc nhanh thiết bị game

Tôn Bảo
Tôn Bảo
18/06/2020 13:32 GMT+7

Có kích thước gọn nhẹ, nhưng Innostyle Zeni GaN 65W có thể sạc nhanh cho 2 thiết bị, và đồng thời có thể sạc được cho cả laptop khi cần thiết.

Với Innostyle Zeni GaN 65W, các game thủ sử dụng thiết bị di động sẽ không lo bị “sập nguồn”. Sản phẩm có công suất 65W với 2 cổng sạc PD 3.0 và QC 3.0 tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho các thiết bị di động một cách nhanh chóng.

Trên củ sạc có một đèn báo dịu mắt, cho người dùng biết đã có nguồn điện qua thiết bị. Innostyle Zeni GaN 65W có 2 cổng cắm nguồn là Type-C và Type-A, đem lại khả năng tương thích tối đa với các thiết bị công nghệ game hiện có mặt trên thị trường.

Theo thử nghiệm, sử dụng riêng cổng Type-C, và dây cáp tương ứng của Innostyle, người dùng có thể sạc đầy iPhone 11 Pro Max trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Đối với iPad Pro 10,5 inch 2018, máy sẽ đầy pin sau khoảng 1 giờ 45 phút. Và cuối cùng, khi cắm cả 2 thiết bị cùng lúc, thời gian sạc đầy sẽ tăng lên khoảng 20%. Đó là các con số ấn tượng cho một cục sạc có diện tích bề mặt nhỏ hơn cả thẻ tín dụng.

Đối với các thiết bị Android có tích hợp QC 3.0, củ sạc có thể sạc đầy pin với dung lượng 5.000mAh chỉ trong khoảng 1 giờ 30 phút. Đặc biệt, quá trình sạc không làm nóng cả thiết bị được sạc lẫn củ sạc. Vì vậy, game thủ hoàn toàn có thể vừa sạc vừa chiến game trên điện thoại mà không sợ bị quá nhiệt hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân.

Bí mật chất liệu khiến cho Zeni GaN 65W có thể làm được điều đó là do Innostyle sử dụng công nghệ Gallium Nitride (nên thiết bị có tên gọi GaN), giúp củ sạc có thể hoạt động ở điện áp cao hơn, và không bị lãng phí năng lượng, cũng như kiểm soát được nhiệt lượng tỏa ra. Đồng thời, công nghệ SmartAi sẽ giúp nhận dòng thiết bị một cách thông minh để đảm bảo cung cấp năng lượng tương ứng và đủ dùng.

Như đã nói, Innostyle Zeni GaN 65W cũng có thể sạc một số sản phẩm đòi hỏi dòng điện cao hơn như Macbook hay các laptop dùng cổng sạc Type-C khác. Vì vậy, các game thủ sẽ không cần mang vác quá nhiều khi ra ngoài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.