Nova 5T bổ sung thêm màu xanh cổ điển cho game thủ nữ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
25/12/2019 07:20 GMT+7

Huawei Nova 5T và FreeBuds 3 sẽ là cặp đôi quà tặng đáng giá cho mùa mua sắm cuối năm đối với các game thủ.

Giáng Sinh hay năm mới thường là khoảng thời gian mọi người nghĩ về một năm đã qua, có những thay đổi gì, đã làm được gì. Đánh dấu sự ra đời của tựa game Call of Duty được đưa lên di động, sở hữu cho mình một điện thoại đủ mạnh để cân game đồng thời không làm lủng túi là một điều nên làm. Cặp đôi Nova 5T và FreeBuds 3 sẽ là lựa chọn đáng giá cho game thủ ở thời điểm này.
Hướng đến giới trẻ phong cách, những người theo đuổi lối sống hiện đại với các thiết bị kỹ thuật số, Nova 5T được biết đến là điện thoại chơi game tầm trung đáng giá nhất hiện nay. Sau phiên bản màu tím, Huawei bổ sung bản xanh cổ điển - gam màu của 2020.
Quan trọng hơn cả, các game thủ sẽ có được một chiếc điện thoại tốt với màn hình kích thước 6,26 inch (tỷ lệ hiển thị đạt 91,7%) của Nova 5T, độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, đồ họa chân thực với bất kỳ trò chơi nào.
Với pin dung lượng 3.759mAh, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm game liên tục mà không bị gián đoạn. Đồng thời công nghệ sạc nhanh SuperCharge 22,5W cho phép sạc 50% pin chỉ trong 30 phút.
Về phần cứng, Nova 5T xanh vẫn có RAM 8GB cùng bộ nhớ lưu trữ 128GB trên, kết hợp cùng vi xử lý Kirin 980 AI đem lại trải nghiệm tổng thể mượt mà ở nhiều tựa game hiện nay, kể cả Call of Duty. Vi xử lý Kirin cũng là một trong những SoC 7nm dành cho di động đầu tiên trên thế giới.
Theo thử nghiệm vi xử lý này tăng hiệu suất CPU thêm 75%, đồ họa GPU tăng 46% và hiệu suất AI tăng 120% so với các mẫu sản phẩm trước đây. Kết quả là trải nghiệm chơi game được cải thiện, tốc độ đáp ứng cao hơn. Với Nova 5T, đồ họa và độ mượt mà được nâng lên 55%, giúp việc chơi game trên điện thoại trở nên thú vị ở mọi lúc, mọi nơi.
GPU Turbo 3.0 đem đến hình ảnh chất lượng cao khi chơi game mà không bị hiện tượng trễ hoặc rớt khung hình, tốc độ khung hình luôn đạt 60 fps. Âm thanh vòm tích hợp và chế độ “không làm phiền” khi chơi game giúp cho trải nghiệm trở nên trọn vẹn hơn.
Để kết hợp cùng Nova 5T, FreeBuds 3 sẽ là người đồng hành lý tưởng. Tai nghe true wireless này xử lý được toàn bộ các vấn đề liên quan đến âm thanh khi chơi game, đặc biệt với các tựa game nhập vai. Bởi âm thanh được truyền đến tai người dùng theo thời gian thực, không bị trễ và cũng không bị nhiễu nền. FreeBuds 3 được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động, lần đầu tiên được đưa lên một mẫu tai nghe thiết kế mở open-fit. Không dây, không nhiễu, không tiếng ồn - đó rõ ràng là những gì game thủ chờ đợi ở một mẫu tai nghe. Sản phẩm có thể được tìm hiểu thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.