Oppo Reno3: Game thủ đón chờ hiện tượng hay chuyên gia?

Kim Chao
Kim Chao
07/05/2020 09:00 GMT+7

Với giá dự kiến gần 9 triệu đồng, Reno3 được đồn đoán sẽ trở thành hiện tượng về phong cách, chuyên gia về selfie khi được tung ra bán vào ngày 9.5 tới.

“Hiện tượng” về phong cách

Ốp lưng nam tính và trẻ trung

Reno3 được thiết kế khá cao cấp nhờ sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ, gọn gàng và thanh mảnh. Đập vào mắt người dùng là màn hình AMOLED E1 và kiểu dáng “giọt nước” mà OPPO bấy lâu nay đã tạo được nét riêng của mình. Đối xứng với màn hình là mặt lưng được tạo tác với các phiên bản màu sắc với tên gọi khá kêu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết, Hoa Hồng Xanh.

Nữ tính nhưng không quá "ẻo"

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở Reno3 nằm ở việc lần đầu tiên OPPO hợp tác cùng nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE cho ra mắt bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt. Việc này đã chỉ ra rằng nhãn hàng này đang từng ngày đánh vào đối tượng khách hàng trẻ trung mà họ đang rất thành công. Bộ ốp lưng được nhà thiết kế tài danh lấy cảm hứng từ hình ảnh quốc hoa Việt Nam: hoa sen, là sản phẩm mà OPPO đồng sáng tạo cùng Prof. Jimmy Choo, OBE dành tặng riêng cho người dùng Việt Nam. Tất nhiên, chỉ duy nhất tại thị trường Việt Nam, người dùng mới có thể trải nghiệm bộ combo Reno3 cùng ốp lưng phong cách này.

Không còn là “chuyên gia selfie”

Chụp ảnh trở thành thế mạnh của OPPO và khiến khách hàng của họ trở thành “chuyên gia selfie” từ những sản phẩm đầu tiên nhờ công nghệ làm đẹp bằng AI (AI Beauty). Ở Reno3, lần đầu tiên dòng OPPO Reno mang tính năng selfie đêm lên cụm camera trước. Đồng thời gia tăng tối đa trải nghiệm selfie khi trang bị camera trước mạnh mẽ vượt trội so với thế hệ trước: 44MP. Với trang bị này, người dùng Reno3 không còn là “chuyên gia selfie” nữa, họ đã bước qua đẳng cấp hoàn toàn mới: "huyền thoại".

Selfie ban đêm không sợ thiếu sáng

Chế độ "siêu chụp tối" (Ultra Dark Mode) được trang bị trên cả camera sau và camera trước khiến việc thiếu sáng không còn là vấn đề với Reno3 nữa. Không chỉ vậy, Reno3 được trang bị đầy đủ 4 camera đa dạng góc chụp, gồm: 48MP (camera chính) + 13MP (camera tele) + 8MP (camera góc rộng) + 2MP (camera đơn sắc). Bộ tứ camera trên Reno3 khiến ảnh nét và chân thực đến từng chi tiết. Ngoài những tính năng camera cao cấp vốn có, Reno3 giới thiệu tính năng Ultra Clear Image lên tới 108MP bằng giải pháp phần mềm tổng hợp nhiều khung hình, hứa hẹn cho ra những bức ảnh sống động với độ rõ nét cực cao và chất lượng.
Đối với game thủ nói chung, cấu hình máy mới là thứ quan trọng nhất nhưng với độ tuổi của game thủ ngày càng trẻ đi như hiện nay, những thứ như "kiểu dáng thanh lịch" hay "huyền thoại selfie" không còn nằm ngoài sự chú ý của họ nữa. Oppo Reno3 rõ ràng ngày càng đánh mạnh vào thị trường người trẻ nói chung và game thủ trẻ nói riêng. 
Reno3 sẽ ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào lúc 20 giờ tối 8.5.2020. Chương trình ra mắt sẽ được phát online trực tiếp tại:
● Kênh YouTube OPPO Việt Nam: https://www.youtube.com/user/oppomobilevietnam
● Facebook fanpage OPPO: https://www.facebook.com/oppomobilevietnam/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.