Tai nghe True Wireless Sudio Fem cho nhu cầu giải trí của giới trẻ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
31/12/2019 08:18 GMT+7

Sudio vừa công bố mẫu tai nghe không dây Fem mới nhất vào thị trường Việt Nam. Đây là sự kết hợp tiện ích với chữ chất lượng âm thanh nổi giúp tăng trải nghiệm nghe của người dùng trong các nhu cầu giải trí (nghe nhạc, xem phim và chơi game ) lên một tầm cao mới.

Sudio là sự kết hợp giữa "Swedish" và "Audio" thành một cái tên liền mạch, phản ánh cả tầm nhìn thiết kế và lời hứa của Sudio sẽ mang đến chất lượng âm thanh đặc biệt cho những người đam mê âm nhạc ở mọi nơi - người đi đường, người mơ mộng và những người kể chuyện.
Tai nghe được thiết kế với 4 micro giúp hạn chế tiếng ồn xung quanh, các cuộc gọi được nét hơn, rõ hơn và âm thanh được cải thiện tốt hơn bao giờ hết. Dù trời mưa hay nắng, Sudio Fem cũng có thể đem lại khả năng kết nối không dây một cách tự do và thoải mái nhất.
Hộp sạc di động đi kèm tai nghe Sudio Fem có thể sạc thêm 2 lần cho sản phẩm, qua đó kéo dài thời lượng pin lên tới 20 giờ, trọn vẹn cho cả ngày làm việc và giải trí, dù là nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Kết hợp với driver graphene, công nghệ chuyển đổi với độ trễ thấp và sạc nhanh Type-C, mẫu tai nghe này được chế tạo để đáp ứng theo bạn với tất cả những ngày khắc nghiệt nhất.
Bạn có thể trải nghiệm công nghệ cảm ứng của tai nghe Fem Sudio chạm 1 lần để phát hoặc tạm dừng, chạm 2 lần nút tai trái quay lại bài trước hoặc tai phải để chuyển bài tiếp, nhấn 3 lần tăng âm lượng (tai phải) hoặc giảm âm lượng (tai trái).
Điểm đặc biệt của tai nghe Fem này người dùng có thể cảm nhận chất lượng âm thanh rất tốt với dải âm bass lực và chắc, âm treble, mid có chi tiết rất cao, đủ làm hài lòng những đôi tai khó tính.
Mục tiêu của Sudio là cách mạng hóa cách mà mọi người nhìn thấy tai nghe, vừa là thiết bị công nghệ vừa là món phụ kiện bên mình. Bằng cách thực hiện thiết kế tối giản, phong cách Scandinavia, Sudio đã tạo ra một bộ sưu tập tai nghe kiểu dáng đẹp, hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày.
Các tính năng của tai nghe Fem:
- Sử dụng 6 tiếng, tổng thời gian chơi nhạc lên tới 20 tiếng.
- Real Clear Voice: 4 micrô chống ồn xung quanh.
- IPX 5 (chống nước/ mưa/ mồ hôi)
- Điều khiển cảm ứng
- Ghép nối tự động độc lập
- Graphene driver
- Độ trễ thấp đảm bảo âm thanh đồng bộ với phương tiện trực quan
- Sạc nhanh USB-C (10 phút cho 1 giờ sử dụng)
- Bluetooth 5.0
- Phạm vi kết nối 10 mét.
Tóm gọn lại, tai nghe không dây Fem gói gọn các tính năng linh hoạt phù hợp cho mọi lối sống kết hợp với công nghệ chống ồn Real Clear Voice của Realtek. Cho dù bạn đang thư giãn với bài hát yêu thích của mình, thực hiện một cuộc gọi quan trọng hoặc tập gym, Fem đảm bảo trải nghiệm nghe tốt nhất có thể. Sản phẩm hiện có sẵn trên website của nhà phân phối Sudio – Starfish VN và trong các cửa hàng thông qua các đối tác bán lẻ chính thức trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.