Xbox tặng tay cầm có một không hai theo phong cách Cyberpunk 2077

15/12/2020 10:30 GMT+7

Người chiến thắng trong chương trình tặng quà cũng sẽ được tặng kèm phiên bản tiêu chuẩn của Cyberpunk 2077, có thể chơi được trên cả Xbox Series X và Xbox One.

Từ khi ra mắt Cyberpunk 2077 đã tạo được ảnh hưởng khá lớn khi có hơn một triệu người chơi đồng thời trên Steam, phá kỷ lục về số người chơi đồng thời trong một tựa game đơn. Mới đây, Xbox đã tung ra một chương trình tặng miễn phí thiết bị chơi game lấy cảm hứng từ Cyberpunk 2077.
Chương trình này bắt đầu từ 12.12 và kéo dài đến 17.12, theo đó game thủ phải chia sẻ bài viết của Xbox trên Twitter và mỗi game thủ chỉ được nhận tối đa một vật phẩm. Cánh tay bionic được thiết kế trông có vẻ giống như cánh tay của nhân vật Johnny Silver Hand và console lấy cảm hứng từ Cyberpunk 2077. Cả cánh tay và bộ điều khiển bionic đều có màu đen và bạc với các điểm nhấn màu đỏ rực rỡ. Bộ console Cyberpunk 2077 rất độc đáo với màu sắc có các điểm nhấn khác nhau ở mỗi bên.
Người chiến thắng trong chương trình tặng quà cũng sẽ được tặng kèm phiên bản tiêu chuẩn của Cyberpunk 2077, có thể chơi được trên cả Xbox Series X và Xbox One. Ngoài ra, người chiến thắng cũng sẽ nhận được một gói hàng hóa, có thể chứa quần áo hoặc phụ kiện, nhưng Xbox không tiết lộ chi tiết về gói vật phẩm này.
Cyberpunk 2077 hiện đã ra mắt trên PC, PS4, Stadia và Xbox One với các phiên bản PS5 và Xbox Series X/S sẽ ra mắt vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.