Khởi tranh giải đấu Streamer Tay To Tử Chiến với tiền thưởng gần 100 triệu đồng

Võ Lâm
Võ Lâm
23/04/2020 09:10 GMT+7

Đây là giải đấu với chế độ chơi hấp dẫn nhất Free Fire hiện nay: Tử Chiến, quy tụ 8 streamer hàng đầu.

 Tiếp nối sự thành công của Tay To Tử Chiến dành cho 12 đội tuyển kỳ trước, Streamer Tay To Tử Chiến sẽ là một phiên bản “nâng cấp” khi 8 Streamer nổi tiếng nhất cộng đồng Free Fire tham gia tranh tài gồm: Gạo Bạc TV,  AS Mobile, Lão Gió, Cham Cân 5; Ma Gaming, Anh Ford, Rikaki Gamming, Mạnh Funky.
8 streamer được chia thành 8 đội tuyển. Mỗi streamer sẽ lựa chọn 3 tuyển thủ chuyên nghiệp trong top 12 đội tại chung kết Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 để thành lập một đội cho riêng mình. 
Streamer Tay To Tử Chiến chính thức khởi tranh vào hai ngày cuối tuần này (25 và 26.04). Các đội tuyển tham gia thi đấu Mode Tử Chiến. Tổng tiền thưởng cho giải đấu lên đến gần 100 triệu đồng. Trong đó, giải nhất: 40 triệu đồng; giải nhì 20 triệu đồng; giải 3-4: 10 triệu đồng; giải 5-8: 5 triệu đồng.
Theo thông báo của nhà phát hành Garena, dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát ổn định hơn, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe tốt nhất các vận động viên sẽ được thi đấu Online. Giải đấu sẽ được trực tiếp tại kênh Youtube Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports cũng như fanpage Garena Free Fire.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.