POPS giới thiệu talkshow thú vị về eSports có tên Net Đêm

Việt Thông
Việt Thông
15/08/2020 11:44 GMT+7

Theo đó, khách mời đầu tiên của chương trình esports này là cựu huấn luận viên của GAM Esports - Tinikun.

Vào đầu tháng 2, POPS đã tài trợ cho đội tuyển esports hàng đầu Thái Lan - Bacon Time và đổi tên đội tuyển này thành POPS Bacon Time. Chưa dừng tại đó, POPS đầu tư mạnh vào Việt Nam khi tài trợ cho loạt tuyển esports Việt Nam như V Gaming, Saigon Phantom, DivisionX Gaming, Percent eSports vào đầu tháng 8.

Trong lúc cộng đồng Thể thao điện tử còn đang nhộn nhịp, đoán già đoán non liệu một công ty chuyên mảng giải trí số sẽ làm gì với esports? Bước kế tiếp là gì? thì POPS lại tiếp tục đẩy sự tò mò lên cao hơn nữa khi tung trailer của talkshow Net Đêm. Xuất hiện trong đoạn teaser chính là cựu huấn luyện viên của tuyển GAM Esports - Tinikun (Dương Nguyễn Duy Thanh).

Được biết, Net Đêm là tên gọi của mùa đầu tiên trong chương trình esport Talkshow do POPS sản xuất. Khách mời trong mỗi tập của chương trình là những người nổi tiếng, được nhiều người mến mộ trong giới esports. 5 khía cạnh Net Đêm khai thác sẽ hướng về gia đình, sức khỏe, công việc, đam mê và tình yêu của khách mời. Tất cả sẽ diễn ra tại loạt bối cảnh mà khó ai ngờ tới.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ ra mắt khán giả vào lúc 20h ngày 16.08, định kỳ 2 tuần 1 tập trên kênh YouTube POPS esports. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.