Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Garena thông báo hủy giải đấu FFCC 2020

04/05/2020 09:02 GMT+7

Hàng loạt các giải đấu game lớn trên thế giới đã bị hủy bỏ vì dịch Covid -19 và lần này Free Fire Champions Cup 2020 (FFCC 2020) cũng phải chịu chung "số phận".

FFCC là một trong những giải đấu quy mô nhất của Free Fire trên toàn thế giới, dự kiến được tổ chức vào ngày 19.4 .2020 tại Jakarta, Indonesia. Sau nhiều lần trì hoãn để chờ dịch bệnh Covid-19 chấm dứt nhưng cuối cùng Garena đã quyết định thông báo hủy bỏ giải đấu này. 
Bảng thông báo mới đây của Garena cho biết" Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng giải đấu quốc tế FFCC 2020 sẽ buộc phải huỷ bỏ do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Những quy chuẩn của Garena luôn ưu tiên sức khỏe cũng như lợi ích của tất cả mọi người liên quan, bao gồm tuyển thủ, người chơi, các đối tác và đội ngũ nhân viên. Đó là lý do chính khiến chúng tôi đưa ra quyết định rất khó khăn này. Garena còn cho biết họ đã theo dõi tình hình rất cẩn trọng và nhận được rất nhiều lời khuyên từ những nhà chức trách. Đây là một giai đoạn chưa từng có đối với thể thao offline và online, đặc biệt là đối với các sự kiện quốc tế.
Trước đó, cũng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Garena cũng phải đưa ra quyết định hủy bỏ giải đấu Liên Quân Mobile Thế Giới (AWC 2020).
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.