Call of Duty Warzone: Top 3 khẩu Shotgun tốt nhất Mùa 5

08/09/2020 07:00 GMT+7

Sử dụng thành thạo Shotgun là cả một nghệ thuật trong các tựa game bắn súng, và Call of Duty Warzone không phải ngoại lệ.

Shotgun có thể xem là một trong những vũ khí không thể nào vắng mặt trong các tựa game Shooter (game bắn súng, chủ yếu chia thành hai phân nhánh lớn là FPS và TPS), bởi những đặc tính và vai trò không thể nhầm lẫn của loại vũ khí này. Với khả năng bắn đạn ghém và gây sát thương cực lớn ở cự ly gần, Shotgun được xem là "ngôi sao" trong những tình huống giao tranh cận chiến của Call of Duty Warzone. Dù vậy, nếu dùng sai "hướng dẫn sử dụng" thì Shotgun sẽ là một con dao hai lưỡi rất tai hại.
Mùa giải thứ 5 (Season 5) chứng kiến nhiều sự thay đổi đáng kể trong gameplay của Call of Duty Warzone - bao gồm cả sức mạnh và chỉ số các loại súng. Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được điểm qua top 3 khẩu Shotgun hiệu quả nhất trong trò chơi.

1. Origin 12

Sau những thay đổi của bản cập nhật Mùa 5, Origin 12 đã vụt sáng và trở thành khẩu Shotgun đáng tin cậy bậc nhất trong trò chơi. Dù hỏa lực không thật sự mạnh như các "người anh em" Shotgun khác, nhưng Origin 12 lại vượt trội về tốc độ nhả đạn - đặc biệt nhờ sự trợ lực của băng đạn 25 viên: 25 Round Drum Mags. 
Origin 12 cực kỳ hiệu quả trong những tình huống đột kích bão táp, nhất là ở địa hình nhà cửa, phòng ốc... Với sự linh hoạt và di chuyển khôn khéo, một game thủ Call of Duty Warzone sử dụng Origin 12 trong một số tình huống có thể một mình quấy rỗi cả hàng ngũ team đối thủ.

2. Model 680

Model 680 là dạng Shotgun điển hình, rất phổ biến trong các lực lượng quân sự lẫn an ninh trên toàn thế giới. Khẩu súng này mang đến trải nghiệm an toàn, dễ sử dụng và đặc biệt hiệu quả ngay cả khi không được trang bị phụ kiện. 
Đối với game thủ vừa tham chiến Call of Duty Warzone, Model 680 là sự lựa chọn thân thiện, mang lại những trải nghiệm tốt nếu bạn là người lần đầu tiếp cận với lối chơi sử dụng Shotgun. Điểm từ của Model 680 là thời gian nạp đạn rất lâu, do đó, bạn cần phải tính toán kỹ thời gian ra/vào giao tranh để tận dụng tốt nhất vũ khí này.

3. VLK Rouge

Trong Call of Duty Warzone, VLK Rouge là dạng vũ khí nâng cao của "môn phái" Shotgun, đây cũng là đại diện tiêu biểu cho tính chất "dao hai lưỡi" của dòng súng này. Bởi lẽ, VLK Rouge là lựa chọn khó sử dụng nhất trong bộ ba Shotgun đề cập ở bài viết này, dù vậy, nếu được nhả đạn đúng thời điểm và đạt độ chính xác nhất định, VLK Rouge có thể hạ gục địch thủ trong một phát bắn ở tầm cự ly khá xa. 
Tuy nhiên, nếu không đáp ứng được tính chính xác và tập trung cao độ, việc sử dụng thành thạo VLK Rouge có thể trở thành "ác mộng" đối với game thủ Call of Duty Warzone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.