Labyrinth City: Pierre the Maze Detective: tựa game lý tưởng dành cho các game thủ yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố

21/07/2021 07:00 GMT+7

Labyrinth City: Pierre the Maze Detective là một game phiêu lưu giải đố dễ thương, đầy màu sắc với các chi tiết tuyệt vời.

Tựa game phiêu lưu giải đố Labyrinth City: Pierre the Maze Detective dựa trên loạt truyện tranh thiếu nhi. Nếu bạn đã từng đọc Where's Waldo (hoặc Where's Wally) thì bạn đã nắm được một nửa khái niệm. Game có bối cảnh rộng lớn, bận rộn, đầy màu sắc với những nhân vật hài hước kỳ lạ trong khi đắm chìm trong rất nhiều chi tiết nhỏ đáng kinh ngạc.
Bắt đầu tại một bảo tàng nơi một cuộc triển lãm trở nên rối ren và sát bất lực trong việc lập lại trật tự, bạn len lỏi qua đám đông chen chúc để giao tiếp với một cảnh sát bối rối hoặc một nhân chứng đã nhìn thấy ông X. Trên đường đi, có rất nhiều nút nhỏ để tương tác với một số đồ vật hoặc động vật hoặc con người mang đến cho bạn một đoạn đối thoại dễ thương hoặc một chút hài hoạt hình.
Ngoài ra còn có các vật phẩm để thu thập trên đường đi như những tờ tiền nhỏ khó hiểu, rương kho báu và ngôi sao vàng lớn của Mr.X, thường được đặt ở những vị trí khó tiếp cận trong mê cung. Đi đến cuối mê cung và ông X sẽ chế nhạo bạn trước khi dẫn bạn đến người tiếp theo. Có rất nhiều chi tiết bạn sẽ bỏ lỡ nếu bạn qua màn trước khi bạn khám phá hết mọi ngóc ngách của mê cung.
Bạn cũng sẽ gặp một số nhân vật thường xuyên chẳng hạn như một thuật sĩ, người tạo ra những mũi tên làm bằng cây bụi giúp chỉ đường cho bạn và một ninja đang theo đuổi những ngôi sao vàng giống như bạn. Ở các cấp độ cao hơn thì sẽ càng phức tạp hơn và bạn sẽ đến một khu rừng ma thuật rộng lớn với những pháo đài cây để một biệt thự ma ám đông đúc với ma cà rồng, bộ xương và xác ướp.
Khung cảnh rộng lớn có nhiều cảnh nhỏ thú vị để theo dõi, âm nhạc tuyệt vời và đồ hoạ thì quyến rũ. Ngoài ra khi bạn nhấp chuột vào những vật thể cũng sẽ đem đến những ngạc nhiên thú vị: mở cửa sổ trời của một chiếc ô tô và một con hươu cao cổ thò chiếc cổ dài của nó ra; mở một cánh cửa xe khác thả chùm bóng bay khổng lồ nâng chiếc xe từ từ lên trời. Nếu bạn mở một loạt cửa sổ sẽ thấy một con hổ đang đi dạo xung quanh trong một tòa nhà chung cư.
Trong Labyrinth City: Pierre the Maze Detective hầu như luôn có điều gì đó dễ thương hoặc thú vị xảy ra trên màn hình và thường là nhiều điều cùng một lúc. Các mê cung đôi khi có thể khá phức tạp, vòng vèo, có những chiếc thang bị chặn bởi lính canh, ngoài ra còn rất nhiều tuyến đường phụ và lối tắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.