Những gì bạn cần biết trước khi trải nghiệm Naraka: Bladepoint

15/08/2021 14:36 GMT+7

Dưới đây là tất tần tật những gì bạn cần biết về Naraka: Bladepoint.

Nếu bạn chưa có cơ hội tham gia thử nghiệm beta Naraka: Bladepoint thì bạn đã bỏ lỡ những tính năng sáng tạo nhân vật sâu sắc, sử dụng những thanh kiếm ấn tượng. Nếu bạn thích những màn đấu kiếm trong Sekiro: Shadows Die Twice, thì có lẽ bạn sẽ thích Naraka: Bladepoint. Tựa game battle royale đầy hứa hẹn này còn có các loại vũ khí cận chiến và tầm xa cũng như các yếu tố parkour và các đòn kết hợp tấn công.
Dưới đây là tất tần tật những gì bạn cần biết về Naraka: Bladepoint.

Ngày phát hành Naraka: Bladepoint là khi nào?

Sau thời gian chờ đợi, nay những người yêu thích tựa game battle royale Naraka: Bladepoint trên Steam. Tuy nhiên nó vẫn được liệt kê là "sắp ra mắt" trên Epic Games Store.

Mẹo chơi Naraka: Bladepoint

Vì đây không phải là kiểu game battle royale thông thường bạn đã thử qua vì vậy hãy bắt đầu làm quen Naraka: Bladepoint với phần hướng dẫn người chơi mới. Việc này sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với các loại vũ khí, các đòn kết hợp và cách thực hiện những việc quan trọng như tự chữa lành vết thương. Việc này sẽ không mất quá nhiều thời gian nhưng sẽ thực sự hữu ích trước khi bắt đầu một trận đấu.
Cho đến nay, bạn có thể chơi các màn solo, 2 người và 3 người, và người chơi đang yêu cầu thêm các màn chơi theo đội. Loại vũ khí và nhân vật bạn chọn có thể phụ thuộc vào loại trận đấu bạn chọn, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.
Bạn sẽ có nhiều lựa chọn vũ khí tầm xa và cận chiến trong Naraka: Bladepoint. Nếu bạn thích chơi như một nhân vật cận chiến, bạn có thể sử dụng:
- Trường kiếm
- Đại kiếm
- Katana
- Thương
Và nếu bạn thích sử dụng vũ khí tầm xa, lựa chọn của bạn là:
- Cung
- Nỏ
- Súng lục
- Súng trường
- Pháo
Tất cả các vũ khí cận chiến đều sử dụng được bằng hai tay và mỗi vũ khí có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng Souljades, đây là những vật phẩm hỗ trợ vũ khí. Các loại vũ khí tầm xa khác nhau về mức độ sát thương một chọi một nhưng nó phụ thuộc vào việc bạn muốn đóng vai trò phòng thủ hay tấn công.
Mỗi vũ khí cũng đi kèm với các combo riêng, khiến chúng thậm chí còn nguy hiểm hơn. Ngoại trừ thanh đại kiếm, các combo sẽ tước vũ khí của đối thủ trong một thời gian ngắn và bạn cũng có thể chống lại các cuộc tấn công tập trung. Mỗi nhân vật cũng có một khả năng tối thượng có thể kết hợp độc đáo bên cạnh một số vũ khí nhất định. Không cần phải nói rằng nếu bạn định sử dụng vũ khí cấp huyền thoại, hãy săn tìm áo giáp phù hợp với nó.
Những chiêu cuối tương tự như những chiêu thức được tìm thấy trong Apex Legends. Mỗi nhân vật có một bước di chuyển kéo dài trong một khoảng thời gian cụ thể và có thể gia tăng sự nhanh nhẹn và hạ gục đối thủ. Bạn cũng sẽ có một kỹ năng F, giống như một kỹ năng chiến thuật trong thuật ngữ Apex.
Giống như nhiều game battle royale khác, bạn sẽ có thể tìm kiếm các vật phẩm tiêu hao có thể chữa lành vết thương và phục hồi áo giáp của bạn trong vòng 60 giây. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng một vật phẩm giúp hồi lại Cơn thịnh nộ của bạn để tăng khả năng Tối thượng của bạn trong 60 giây.

Tự do tạo hình nhân vật

Trong Naraka: Bladepoint có một danh sách lớn các nhân vật có sẵn để lựa chọn, nhưng bạn có biết rằng bạn có thể tạo nhân vật dựa trên một bức ảnh khuôn mặt của mình hay không? Chỉ cần tưởng tượng khuôn mặt của tôi dưới mũ bảo hiểm Temluch, thật là một ý tưởng xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.