Tải miễn phí demo game chiến thuật Fear Effect Sedna

25/05/2017 15:51 GMT+7

Tựa game chiến thuật theo lượt Fear Effect Sedna hiện đã ra mắt phiên bản demo trên Steam.

Vào tháng 4 năm ngoái, nhà phát triển độc Sushee đã mở quyên góp trên trang Kickstarter để mong nhận được số tiền 100.000 Euro (khoảng hơn 112.000 USD) để hồi sinh thương hiệu game Fear Effect. Hãng đã thành công và bắt đầu phát triển tiếp tựa game Fear Effect Senda, phần tiếp nối của game hành động - phiêu lưu Fear Effect ra mắt vào năm 2000 trên hệ máy PS1. Phiên bản gốc được phát triển bởi Kronos Digital Entertainment và do Eidos Interactive phát hành.
Gameplay của Fear Effect Sedna
Trò chơi cũng có phiên bản Fear Effect 2: Retro Helix ra mắt vào năm 2001, tuy nhiên, đây là bản prequel (kể lại) với cốt truyện trước phiên bản đầu tiên. Do đó, hãng Sushee quyết định mang đến một sequel (hậu bản) thực sự với cốt truyện tiếp nối và đó là lý do Fear Effect Sedna ra đời. Trước khi tan rã, Kronos Digital Entertainment từng phát triển phần 3 mang tên Fear Effect Inferno nhưng vì vấn đề cắt giảm ngân sách từ Eidos, hãng đã phải dừng lại và thương hiệu Fear Effect "chết" từ đó. 
Fear Effect Sedna có lối chơi chiến thuật theo lượt tương tự như Shadowrun hay Wasteland 2... Game dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay trên PC, PS4 và Xbox OneHiện tại, bạn đọc quan tâm có thể tải demo của game trên PC để trải nghiệm tại đây
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Square Enix):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.