10 tướng đoàn thấp nên sở hữu trong Liên Minh Huyền Thoại

10/07/2015 12:05 GMT+7

Bạn đang tìm những vị tướng có thể gánh đồng đội để leo từ hạng thấp lên cao trong Liên Minh Huyền Thoại? Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 10 vị tướng sau để leo hạng dễ dàng hơn nhé.

Annie

Đây chắc chắn là vị tướng vô cùng quen thuộc với game thủ vì giá mua rất rẻ mà lại dễ chơi. Ở các đoàn thấp, Annie hỗ trợ khá hiệu quả và cực kỳ lợi hại nếu được sử dụng ở đường giữa. Với ưu điểm là sở hữu làm choáng trên diện rộng, khả năng dồn sát thương mau lẹ và đè đường tốt, Annie thật sự là một vị tướng nên có.


Hai đánh một kiểu gì cũng khoẻ hơn

Trang bị các bạn nên lên là Trượng Trường Sinh để đảm bảo khả năng sống sót, sau đó lên thật nhiều sức mạnh phép thuật và có gắn Tốc Biến làm choáng và dồn sát thương vào xạ thủ hoặc pháp sư bên kia.

Caitlyn

Caitlyn chính là xạ thủ hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm được ở Vàng đoàn hay Bạch Kim đoàn đổ xuống. Caitlyn không đòi hỏi bạn có quá nhiều kỹ năng vì phần lớn sát thương của cô nàng cảnh sát trưởng này là từ những đòn đánh tay. Chiêu cuối dễ dùng, Bắn Xuyên Táo đẩy đường nhanh và có kỹ năng chạy trốn với Bắn Lưới 90.

10 tướng đoàn thấp nên sở hữu trong Liên Minh Huyền Thoại

Caitlyn ở đoàn nào cũng hiệu quả (Ảnh: Lolking)

Điểm yếu của Caitlyn là bạn cần khoảng hai đến ba món đồ lớn thì mới hiệu quả. Nhưng ở đoàn thấp, bạn sẽ dễ dàng vượt qua giai đoạn đầu nếu cắm mắt đầy đủ. Sau đó bạn sẽ trở thành một con quái vật với lượng sát thương cực lớn với tầm đánh rất xa. 

Blitzcrank

Với trình độ kỹ năng ở đoàn thấp, rất khó để đối phương thoát khỏi Bàn Tay Hỏa Tiễn của Blitzcrank. Ưu điểm của Blitzcrank là khả năng gia tốc nhanh, khống chế mạnh và chống chịu tốt nhờ nội tại. Chiêu cuối gây câm lặng trên diện rộng cũng là một kỹ năng vô hiệu hóa rất tốt của anh chàng người máy.

10 tướng đoàn thấp nên sở hữu trong Liên Minh Huyền Thoại

Không bao giờ được đánh giá thấp Blitzcrank (Ảnh: Riot Games)

Nhược điểm của Blitzcrank nằm ở thời gian hồi của Bàn Tay Hỏa Tiễn tương đối lâu và sát thương của Blitzcrank cũng không thuộc dạng cao. Hay bị cấm cũng là nhược điểm nho nhỏ. 

Ryze

Ngay cả ở những bậc xếp hạng cao hiện tại, Ryze cũng là một vị tướng vừa rẻ vừa khoẻ. Khả năng khống chế siêu mạnh cùng khả năng dồn sát thương cực khỏe khiến vị tướng này đang là lựa chọn cực tốt ở mọi đoàn. Ở đoàn thấp thì thường bỏ quên không cấm vị tướng này vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng để leo hạng.


Trói đến tết, trói đến chết...

Amumu

Đây là một trong những vị tướng đi rừng được ưa chuộng nhất ở các đoàn thấp. Với chiêu cuối giao tranh siêu mạnh và khả năng chống chịu tốt, Amumu với Phù Phép Quỷ Lửa là một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí đi rừng để leo hạng. Khi sử dụng Amumu, các bạn cần chú ý cắm mắt để chống cướp Bùa Xanh ở đầu trận là ổn.

10 tướng đoàn thấp nên sở hữu trong Liên Minh Huyền Thoại

Cơn giận dữ của Amumu thật sự rất khủng khiếp (Ảnh: RIot Games)

Malphite

Vị tướng siêu đa năng ở các đoàn thấp. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng Malphite ở đường trên, đường Giữa, hỗ trợ hay đi rừng. Với khả năng làm chậm cực mạnh và độ trâu bò sẵn có, Malphite là bức tường cực kỳ vững chắc cho các đồng đội tỏa sáng. Tuy nhiên khả năng tự thân tỏa sáng của Malphite cũng rất cao vì chỉ cần một chiêu cuối trúng nhiều người hoặc trúng đúng người, xạ thủ hay pháp sư đối phương, là đội bạn hoàn toàn có thể lật kèo bất kỳ lúc nào.

10 tướng đoàn thấp nên sở hữu trong Liên Minh Huyền Thoại

Ai có thể ngăn cản Malphite? (Ảnh: Riot Games)

Master Yi

Độ hiệu quả của vị kiếm sĩ này thì không phải bàn nữa. Khả năng đẩy đường mạnh, đẩy lén cực mạnh, sát thương cao và quan trọng là trong các trận đấu ở đoàn thấp, lượng khống chế cứng không quá nhiều và đây đúng là thiên đường của Master Yi. Việc của bạn đơn giản là đẩy nhà hoặc bay vào chém xạ thủ của đối phương. Rất đơn giản. 


Chém, chém nữa, chém mãi...

Katarina

Lợi thế lớn nhất của Katarina là không tốn năng lượng vì vậy bạn có thể thoải mái cấu rỉa đối phương mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên do là tướng đánh gần nên Katarina cần giữ khoảng cách để tránh bị cấu máu ở những cấp độ đầu tiên. Sau đó bạn hãy cố gắng đảo đường thực hiện các pha gank để có tiền lên lên đồ. Katarina là một trong những vị tướng có khả năng xanh rất cao, và một khi xanh thì không có gì cản được cô ta cả.


Gái càng xinh càng nguy hiểm...

Graves

Ngoài Caitlyn, Graves cũng là xạ thủ gần như tốt nhất ở đoàn thấp. Với khả năng dồn sát thương mạnh, có kỹ năng chạy trốn, tốc độ đánh khá tốt cùng khả năng chống chịu cũng ổn, Graves rất khó để thua đường ở giai đoạn đầu trận. Đến giữa trận, sát thương của Graves là rất lớn. Nhược điểm của Graves nằm ở tầm đánh khá ngắn nên khó đẩy trụ.

10 tướng đoàn thấp nên sở hữu trong Liên Minh Huyền Thoại

Lực, khoẻ nhưng hơi ngắn.... (Ảnh: Riot Games)

Shen

Cái tên cuối cùng trong top 10 chính là một vị tướng đang rất phổ biến ở các giải đấu hiện tại, Shen. Khả năng đi đường của Shen cực kỳ tốt do không tốn năng lượng nên vị tướng này có thể trụ được ở đường trên rất lâu.

Nhất Thống cũng giúp bạn tạo một áp lực vô hình lên đội hình đối phương khi đạt được cấp độ sáu và đây cũng là kỹ năng giúp bảo vệ đồng đội cực tốt. Khả năng chống chịu và khống chế cực mạnh với Vô Ảnh Bộ giúp Shen đang trở thành một lựa chọn cực kỳ tốt ở bất kỳ đoàn nào.

10 tướng đoàn thấp nên sở hữu trong Liên Minh Huyền Thoại

Shen hầm hố một chút có vẻ đẹp hơn (Ảnh: DevianArt)

Lời kết

Trên đây chỉ là 10 lựa chọn cơ bản để các bạn có thể sử dụng khi leo hạng trong Liên Minh Huyền Thoại. Nếu thành thục các vị tướng trên, các bạn thậm chí có thể leo lên hạng rất cao vì thế hãy bỏ một chút thời gian để luyện tập và hiểu rõ những vị tướng này nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.