14 game offline đáng mong chờ nhất năm 2014 - Phần 2

05/01/2014 10:11 GMT+7

Nếu Titanfall chỉ dành cho Xbox 360 và Xbox One thì PS4 cũng không kém cạnh với tựa game độc quyền The order: 1886.

>> Xem lại phần 1

8. Mario kart 8

Phát triển: Nintendo

Hệ máy: Wii U

Dự kiến phát hành: 2014 

Sự vui nhộn lại một lần nữa đóng vai trò chủ đạo trong các game phát hành trên hệ máy Wii U. Các cuộc đua trong Mario kart 8 lần này được thêm vào khá nhiều yếu tố mới về lối chơi, trong đó đường đua “phản trọng lực” là một ví dụ. 

 

 

9. Metal gear solid V: The phantom pain

Phát triển: Kojima Production

Hệ máy: PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One

Dự kiến phát hành: 2014 

Hứa hẹn một lối chơi cởi mở hơn tất cả những phần trước đó, Metal gear solid V sẽ cung cấp cho người chơi nhiều cách để khám phá các bản đồ trong game, như di chuyển bằng máy bay, trực thăng, ngựa hay mô tô… Tuy nhiên, trước khi game ra mắt, các game thủ sẽ được thưởng thức trước bản Metal gear solid: Ground zeroes, vốn được xem là "phần dẫn truyện" (prologue) cho MGS V, sẽ phát hành trong tháng 3 tới.

 

10. The order: 1886

Phát triển: Ready At Dawn

Hệ máy: PS4

Dự kiến phát hành: 2014 

Tựa game được phát hành độc quyền trên PS4 đưa người chơi phiêu lưu vào thế giới ngầm mang đầy các yếu tố siêu nhiên và được lấy cảm hứng từ huyền thoại Vua Arthur và các Hiệp Sĩ Bàn Tròn.  

 

11. Quantum Break

Phát triển: Remedy

Hệ máy: Xbox One

Dự kiến phát hành: 2014 

Cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ chi tiết nào về cốt truyện của Quantum break được tiết lộ, nhưng tựa game hành động bắn súng này hứa hẹn sẽ là một trong những game có đồ họa đỉnh nhất năm 2014.

 

 

12. Super smash bros.

Phát triển: Nintendo

Hệ máy: Wii U, 3DS

Dự kiến phát hành: 03.2014 

Phần mới nhất của trò chơi đối kháng 4 người với các nhân vật đến từ nhiều thương hiệu game của Nintendo này sẽ thêm vào một số nhân vật mới bên cạnh các gương mặt đã thành “thương hiệu” của dòng như Fox McCloud, Link hay Mario. 

 

 

13. Titanfall

Phát triển: Respawn Entertainment

Hệ máy: Xbox 360, Xbox One, PC

Dự kiến phát hành: 14.03.2014 

Với yếu tố hấp dẫn là cho phép người lái các cỗ máy robot chiến tranh, Titanfall đã được các game thủ mong chờ từ khá lâu. Tựa game hành động bắn súng này hứa hẹn sẽ mang lại một cốt truyện có chiều sâu trong khi chỉ có duy nhất phần chơi mạng (multiplayer). 

 

 

14. The witcher 3: Wild hunt

Phát triển: CD Projekt RED

Hệ máy: PS4, XBox One, PC

Dự kiến phát hành: 2014 

The witcher luôn được các game thủ nhớ đến như một dòng game nhập vai vừa có cốt truyện hay, lối chơi nhập vai đậm nét có chiều sâu và đặc biệt là đồ họa đỉnh cao. Tiếp nối thành công đó, The witcher 3 sẽ có một engine đồ họa hoàn toàn mới, một thế giới mở mà theo nhà phát triển là "lớn hơn bất kỳ tựa game nhập vai nào". Đây cũng sẽ là phần cuối cùng trong bộ ba game kể về cuộc đời nhân vật chính: Geralt of Rivia. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.